Tin tức

TẶNG BÁNH TRUNG THU KHI NÀO MỚI Ý NGHĨA | AIRLINE POST

  • 13/08/2021
  • admin
  • Hỗ trợ khách hàng
Thời gian tặng bánh trung thu hợp lý

Thời điểm tặng bánh trung thu khi nào mới ý nghĩa là câu hỏi của nhiều người nhưng không phải ai cũng tìm được câu trả lời đúng. Để trao trọn tình thương thông qua chiếc bánh đến người nhận là không hề dễ, nhằm giúp bạn hiểu rõ hơn về thời điểm tặng bánh trung thu tốt nhất, hãy tham khảo bài viết dưới đây của Airline Post, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc.

I. Thời điểm nên tặng bánh trung thu ý nghĩa nhất

Cứ mỗi dịp rằm tháng 8 thì một trong những ngày lễ lớn nhất trong năm là tết trung thu diễn ra, khi  trăng tròn sáng và rực rỡ nhất thì nhà nhà đều chuẩn bị, đầy đủ lễ vật: Mâm ngũ quả, đèn lồng , bánh dẻo, bánh nướng,… và cùng nhau quây quần và chuyện trò thưởng trăng.

Khăp mọi nơi trên Việt Nam đều nô nức đón trung thu, trẻ em tung tăng rước đèn, ăn bánh kẹo và phá cỗ, rồi chơi các trò chơi dân gian. Lúc này cũng là dịp hiếm có để những người thân yêu bày tỏ tình cảm, sự quan tâm với nhau thông qua những chiếc bánh trung thu. Tuy nhiên, để lựa chọn thời điểm tặng bánh trung thu khi nào mới ý nghĩa lại không phải dễ, sau đây Airline Post sẽ gợi ý giúp bạn.

II. Nên tặng bánh trung thu khi nào mới ý nghĩa, vẹn đầy ?

Thời điểm tặng bánh trung thu quyết định ý nghĩa, tình cảm của người tặng. Do vậy, việc lựa chọn  đúng thời điểm dành tặng người nhận sẽ tỏ rõ được tình cảm, sự tinh tế của mình đến với những  người thân thương, để biết thời điểm tặng bánh trung thu ý nghĩa, Bưu Chính Nội Bài - Airline Post sẽ đề xuất qua 3 tiêu chí sau:

1. Thời điểm tặng bánh

Bánh trung thu không nên tặng đúng ngày mà thời điểm biếu tặng thích hợp nhất là từ 15 ngày cho đến 3 ngày trước khi diễn ra lễ hội trung thu. Việc biếu tặng bánh quá gần hay quá xa thời điểm tết Trung Thu sẽ khiến người mua gặp khó khăn trong việc lựa chọn bánh chuẩn, chất lượng. Còn về phía người nhận, họ sẽ không cảm nhận được không khí hoặc đã mua bánh rồi.

2. Chọn loại bánh phù hợp kích cỡ, hương vị của người nhận

Việc lựa chọn bánh sao cho phù hợp với sở thích của người nhận thể hiện sự quan tâm, tinh tế của bạn đến họ. Chính vì thế khi chọn bánh bạn phải tìm hiểu rất kĩ, ví dụ như: Nếu người nhận bị bệnh tiểu đường thì nên chọn bánh tự nhiên, ít đường. Người nhận không thích dầu mỡ thì chọn bánh có nhân đậu xanh, dừa, trà xanh.

3. Cần chú ý hình thức thiết kế và hạn dùng của bánh

Một trong những điều quan trọng nhất khi tặng bánh là hạn sử dụng, bạn cần tính toán, trao đổi kĩ càng với đơn vị vận chuyển sao cho khi bánh đến tay người nhận phải còn hạn ít nhất 3 ngày. Việc một chiếc bánh hết hạn đến tay người dùng sẽ thể hiện sự vô tâm của bạn với họ, ảnh hưởng tình cảm nghiêm trọng.

Cuối cùng, việc quan trọng khi tặng bánh trung thu chính là hình thức bánh. Người mua cần lựa chọn bánh được làm trông bắt mắt, thơm ngon, vừa sản xuất ra lò, không xảy ra biến dạng, móp méo và được đóng gói đầy đủ. Nhưng với đặc tính của bánh trung thu là dễ móp méo, dễ hư hỏng trong quá trình vận chuyển thì để đảm bảo được điều đó là rất khó. Nhưng với dịch vụ vận chuyển bánh Trung Thu của AIRLINE POSt thì bạn không cần lo lắng.

>>>>> Chi tiết dịch vụ: Vận chuyển bánh trung thu của Airline Post

Trên đây là những kinh nghiệm tặng bánh trung thu sao cho ý nghĩa của Bưu Chính Nội Bài - Airline Post. Hi vọng sẽ giúp ích đến bạn trong việc lựa chọn bánh trung thu vào dịp lễ quan trọng này, qua đó bày tỏ sự thương yêu của mình đến với những người quan trọng, tết trung thu hay còn gọi là tết đoàn viên là lúc gắn kết, thân thiết giữa những thành viên trong gia đình hay lời cảm ơn của lãnh đạo đến nhân viên, đối tác.

Bình luận