Tin tức

Nhận Chuyển Phát Nhanh Bánh Trung Thu, Tặng Bánh Trung Thu trên Toàn Quốc

  • 30/06/2021
  • admin
  • Dịch vụ
Chuyển phát bánh trung thu, tặng bánh trung thu

Tết Trung Thu đang đến, Airline Post nhận cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh bánh trung thu, tặng bánh trung thu trên toàn quốc cho mọi tổ chức, cá nhân, cửa hàng và doanh nghiệp sản xuất bánh trung thu với mức giá TIẾT KIỆM, đảm bảo KHÔNG MÓP MÉO và thời gian NHANH NHẤT.

Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi ngay: 0247 100 6666.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HÀNG KHÔNG NỘI BÀI - AIRLINE POST  có hơn 14 năm trong ngành vận tải, chuyển phát nhanh từ: Bưu phẩm, hàng hóa, tài liệu, quà tặng, quà biếu, hàng cồng kềnh, hàng hóa dễ cháy nổ, hóa chất... đủ sức đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi có hệ thống kho bãi phủ khắp 63 tỉnh thành và chi nhánh trên cả 3 miền đất nước, đủ sức đáp ứng nhu cầu chuyển phát nhanh bánh trung thu, tặng bánh trung thu trên toàn quốc.

Ý nghĩa của việc tặng bánh trung thu

Trong tiềm thức của người Việt, bánh trung thu không phải là thức quà bình thường mà đó là hương vị truyền thống không thể thiếu của quê hương. Vào ngày Rằm tháng 8 hàng năm, những chiếc bánh trung thu thường được đem tặng người thân, bạn bè, đối tác với ý nghĩa chúc cho mọi điều trong cuộc sống được tròn đầy, viên mãn. Tặng bánh trung thu còn mang đến những điều nguồn cội quê hương, mang hàm ý cho dù trải qua bao nhiêu khó khăn, gian khổ trong công việc, cuộc sống thì vẫn sẽ luôn có những người thân yêu đang chờ và bên cạnh mình.

Ý nghĩa quà tặng bánh trung thu

Nhưng sẽ thế nào khi những hộp bánh mang thông điệp sâu sắc đó đến tay bạn bè, người thân, đối tác bị móp méo, hư hại trong quá trình vận chuyển?

Điều đó không phải hiếm mà thường xuyên xảy ra khi chuyển phát nhanh bánh trung thu vì những hộp bánh biếu, tặng đó được đóng gói trong những chiếc hộp rất đẹp mắt, sang trọng nhưng dễ móp méo , sứt mẻ. Do đó, với các nhà vận chuyển không có kinh nghiệm và sự cẩn thận thì điều này không thể tránh khỏi.

Nhận thấy những khó khăn đấy, Airline Post từ lâu đã cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh bánh trung thu, tặng bánh trung thu trên toàn quốc với cam kết:

TỐI ƯU NHẤT - CHẤT LƯƠNG NHẤT - KHÔNG MÓP MÉO - ĐÚNG HẸN - SANG TRỌNG

Dịch vụ giao nhận chuyển phát nhanh bánh trung thu, tặng quà bánh tại Airline Post

Đặc thù của bánh trung thu là có hạn sử dụng ngắn, dễ móp méo và cần được bảo quản tốt, tránh mưa nắng để không ảnh hưởng đến chất lượng bánh. Do vây, cần một đơn vị vận chuyển có uy tín, kinh nghiệm.

Airline Post có hơn 14 năm kinh nghiệm ngành vận chuyển, trong đó có hơn 10 năm làm chuyển phát nhanh bánh trung thu, dịch vụ tặng bánh trung thu.

Chúng tôi xin cam kết:

  • Bảo quản lạnh ở nhiệt độ 20-25,  đảm bảo chuyển phát bánh trung thu đến tay người nhận còn nguyên 100% chất lượng.
  • Giao bánh trung thu đúng hẹn, đúng thời điểm, trọn nguyên tâm tình.
  • Không cần khai giá vẫn đền 100% nếu MÓP MÉO, HƯ HỎNG, MẤT MÁT.
  • FREE đóng gói bánh trung thu, quà tặng trung thu.
  • Chi phí chuyển phát TỐI ƯU NHẤT.
  • Hệ thống tracking hiện đại, giúp khách hàng theo dõi đơn hàng mọi lúc mọi nơi.
  • Ô tô lấy bánh tận nơi và giao bánh trung thu đến tận tay người nhận hoàn toàn FREE.
  • Giao bánh, tặng bánh trung thu không hạn chế số lượng, kích thước.

Airline Post chuyển phát nhanh bánh trung thu đến tận tay người nhận nguyên vẹn (2020)

 

Thời gian chuyển phát nhanh bánh trung thu, tặng bánh trung thu đến tay người nhận trên toàn quốc

Chuyển phát bánh trung thu trong nội thành Hà Nội, Đà Nẵng , Hồ Chí Minh: Nhận và phát chỉ trong 2 giờ.

Chuyển phát hàng không bánh trung thu tuyến Hà Nội - Đà Nẵng và ngược lại: Bay riêng với khoang lạnh, thời gian toàn trình chỉ trong 24h.

Chuyển quà, bánh trung thu từ Hà Nội - Hồ Chính Minh và ngược lại: Bay riêng với khoang lạnh, thời gian toàn trình chỉ trong 36-48h.

Chuyển quà, bánh trung thu từ các thành phố Hà Nội - Đà Nẵng - Hồ Chí Minh đi các tỉnh, thành phố: Đi xe lạnh và thời gian toàn trình thêm 1 ngày.

Những đối tác đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng, bánh trung thu của Airline Post

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành chuyển phát cùng chất lượng thượng hạng, Airline Post tự hào vì đã vượt qua những yêu cầu khắt khe của các khách sạn 5* như: Marriott, Intercontinental, Daewoo... để trở thành đơn vị chuyển phát nhanh độc quyền các mặt hàng quà tặng, bánh trung thu toàn quốc.

Ngoài ra Airline Post còn được nhiều công ty, xí nghiệp sản xuất, các chuỗi bánh, cửa hàng bánh tươi tin tưởng nhiều năm qua.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ chuyển phát nhanh bánh trung thu, quà tặng vui lòng Liên Hệ với chúng tôi ngay: 02471006666

 

 

Dịch vụ chuyển phát nhanh theo yêu cầu, hẹn giờ giao

Dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng dịp tết trung thu nhanh chóng nhất

Dịch vụ vận chuyển phát nhanh bánh trung thu tại tphcm, Hà nội, toàn toàn quốc

Chuyển Phát Nhanh bánh Trung Thu bằng đường không

Dịch vụ chuyển phát nhanh bánh trung thu toàn quốc

Dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng dịp tết trung thu nhanh chóng nhất

 

 

 

 

Bình luận