Tin tức

LẤY VÀ PHÁT HÀNG TẬN TAY - NHANH CHÓNG - TIẾT KIỆM - ĐẢM BẢO AN TOÀN

  • 13/01/2022
  • admin
  • Hỗ trợ khách hàng

* Dưới cái lạnh mùa đông, quý khách bất chợt nhận được cuộc gọi của bưu tá để xuống đường lấy hàng?

* Quý khách đang bận việc nhưng vẫn phải chạy xuống lấy hàng?

* Quý khách muốn tìm một đơn vị chuyển phát nhanh cung cấp tiện ích lấy và phát hàng tận tay đảm bảo nhanh chóng, tiết kiệm, an toàn?

Thấu hiểu điều đó, AirLine Post đã mang đến cho quý khách tiện ích Lấy Hàng Tận Nơi - Phát Tận Tay với không giới hạn kích thước số lượng, địa điểm.

I. Lấy và phát hàng tận tay đảm bảo nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm - Bưu chính Nội Bài - Airline Post

Nhu cầu vận tải, chuyển phát nhanh hàng hóa ngày một tăng do sự hội nhập cùng tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ của kinh tế Việt Nam. Song, cùng với đó là những yêu cầu về chất lượng, tiện lợi ngày càng cao đòi hỏi phải có một đơn vị chuyển phát nhanh đủ năng lực đáp ứng. Do đó, Bưu Chính Nội Bài - Airline Post đã đem tiện ích Lấy và Phát Hàng Tận Tay đến mọi quý khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

1. Điểm mạnh của dịch vụ chuyển phát nhanh do Airline Post cung cấp

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Bưu chính Nội Bài - Airline Post đã tích lũy và phát triển cơ sở vật chất dồi dào cùng nhân lực chất lượng và mạng lưới kho vận, bưu cục trải khắp 63 tỉnh thành toàn quốc. Với khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư và phát triển bền vững, Airline Post hướng đến trở thành đơn vị đầu ngành vận tải với chất lượng 5 sao đem đến cho quý khách sự phục vụ tốt nhất, trải nghiệm hài lòng nhất.

Dịch vụ chuyển phát nhanh của  Airline Post được thiết kế sao cho phù hợp với từng yêu cầu của quý khách với các gói dịch vụ được phân chia, linh hoạt như: Chuyển phát hỏa tốcvận chuyển hàng cồng kềnhchuyển phát hẹn giờchuyển phát tiết kiệmchuyển phát tài liệu, bay rẻ, bay hỏa tốc..., tất cả đều được đi kèm các tiện ích như Lấy và Phát Hàng Tận Tay, thu Cod, xuất hóa đơn mà không giới hạn số lượng, kích thước và khoảng cách.

2. Không chỉ lấy và phát hàng tận tay, Airline Post còn đem đến những ưu đãi mà không phải đơn vị nào cũng cung cấp như:

Tư vấn, hỗ trợ 24/7: Chúng tôi luôn lắng nghe, sẵn sàng hỗ trợ quý khách mọi lúc, mọi nơi.

Hỗ trợ tư vấn, đóng gói đúng chuẩn với từng loại hàng hóa: Với mỗi loại hàng hóa khác nhau, các tư vấn viên giàu kinh nghiệm của Airline Post sẽ hỗ trợ tận tình sao cho an toàn, tiết kiệm nhất

Hệ thống công nghệ hiện đại: Quý khách có thể tạo đơn trực tiếp trên hệ thống của Airline Post và tracking, yêu cầu mọi lúc, mọi nơi khi sử dụng dịch vụ.

Đảm bảo an toàn và nguyên vẹn khi vận chuyển: Airline Post thấu hiểu chất lượng giao nhận hàng hóa đại diện cho tấm lòng mà người gửi muốn mang đến cho người nhận.

II. Liên hệ và sử dụng tiện ích lấy và phát hàng tận tay của Bưu Chính Nội Bài - Airline Post

Để liên hệ và sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của Airline Post cũng như các tiện ích lấy và phát hàng tận tay của chúng tôi, quý khách hãy liên hệ:

  • Trụ sở chính: Tầng 1,2,3 tòa nhà Usilk - khu đô thị mới Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội.
  • Các chi nhánh, văn phòng, bưu cục trên toàn quốc: Mời quý khách click vào đây. 
  • Tổng đài: 0247 100 6666
  • Hotline: 0932 233 028
  • Live chat: Live chat
  • Fanpage: Fanpage
  • Website: https://airlinepost.vn/

Bưu chính Nội Bài - Airline Post luôn muốn đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách và mong nhận được phản hồi từ quý khách để cải thiện và đem lại trải nghiệm hài lòng nhất.

Bình luận