Tin tức

Mẹo lựa chọn đơn vị vận chuyển chất lượng - Airline Post

  • 19/07/2021
  • admin
  • Hỗ trợ khách hàng
Những cách lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín

Việc lựa chọn được đơn vị vận chuyển chất lượng sẽ góp công lớn, tạo ra sự thành công của doanh nghiệp, shop. Quý khách không những tiết giảm được chi phí chuyển hàng mà còn an tâm, không lo lắng hàng hóa bị hoàn trả hay mất mát, hư hỏng hay trễ hẹn.

Nhưng bằng cách nào để nhận biết, đánh giá được đơn vị vận chuyển này chất lượng hơn đơn vị kia? Và phương pháp đánh giá như thế có hữu hiệu, chính xác chọn ra đơn vị vận chuyển uy tín hay không? 

Hãy để Airline Post giúp bạn tìm ra câu trả lời chính xác nhất cùng những thông tin trọn vẹn, đầy đủ nhất bằng các tiêu chí lựa chọn đơn vị vận chuyển dưới đây.

I. Tiêu chí lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín

1. Thương hiệu của đơn vị vận chuyển

Thương hiệu chính là hình ảnh của dịch vụ, sản phẩm, cái tên của bạn trong tâm trí khách hàng, được xây dựng không chỉ qua ngày một ngày hai mà là trải qua nhiều năm, tháng. Đây cũng chính là tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn đơn vị vận chuyển.

Bạn nên lựa chọn đơn vị chuyển phát có thương hiệu, độ nổi tiếng nhất định trong ngành. Vì không phải tự nhiên mà họ trải qua nhiều năm mà vẫn tồn tại, phát triển, chắc hẳn dịch vụ của họ phải rất tốt nên mới vây?

2. Thời gian vận chuyển

Thời gian chuyển phát tạo nên lợi thế cạnh tranh và chiếm lĩnh thị trường cho doanh nghiệp, shop của bạn. Thông thường, chuyển phát nhanh trong nước chuyển tại nội thành thì thường trong 1 ngày, còn lại sẽ là 2-3 ngày với các vùng lân cận và 4-8 ngày với huyện xã trên cả nước.

Tuy nhiên bạn vẫn có thể tùy chọn tăng, giảm tốc độ chuyển phát và như thế cước phí cũng sẽ biến động tùy thuộc yêu cầu của bạn. 

Airline Post cung cấp dịch vụ đa dạng với thời gian giao hàng nhanh hơn mặt bằng chung và được tối ưu theo yêu cầu của bạn.

Đơn vị vận chuyển nhanh nhất
Airline Post là đơn vị vận chuyển có thời gian nhanh nhất

3. Giá cước của đơn vị vận chuyển mà bạn quan tâm

Đây là tiêu chí quan trọng để quyết định lựa chọn đơn vị vận chuyển, tùy vào sự lựa chọn dịch vụ của bạn mà quyết định đến giá thành. Nhưng bạn cũng đừng thấy giá rẻ thì vội vàng gửi gắm hàng hóa mà hãy hỏi kĩ càng về thời gian, phương tiện vận chuyển, chính sách đền bù khi mất mát, hỏng hóc.

4. Hệ thống tracking

Tâm lý chung của người gửi là muốn biết hàng hóa của mình đang ở đâu? Còn bao lâu đến tay người nhận? Nhưng không phải đơn vị vận chuyển nào cũng có hệ thống tracking, do đó bạn nên hỏi, tham khảo kĩ càng trước khi gửi gắm hàng hóa vào tay họ.

Airline Post có hệ thống, hạ tầng công nghệ tiên tiến sẽ giúp bạn theo dõi đơn hàng đang ở đâu vào ngày giờ nào, đến tay người nhận chưa?

5. Đơn vị đó có đội ngũ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ 24/7

Bạn không thể nắm rõ ràng chính sách, dịch vụ khi mới chỉ đọc qua một vài dòng chữ và rủi ro phát sinh trong quá trình làm việc, cộng tác thì có ở bất cứ ngành hàng, dịch vụ nào. Do vậy, lựa chọn đơn vị vận chuyển có đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7 là thực sự cần thiết. Bạn nên cân nhắc kĩ, tham khảo nhiều nơi để lựa chọn tốt nhất.

II. Đơn vị vận chuyển Bưu chính Nội Bài - Airline Post

Airline Post là đơn vị chuyển phát, vận chuyển đã có gần 15 năm kinh nghiệm với hệ thống chi nhánh, kho vận, bưu cục trên khắp 63 tỉnh thành toàn quốc.

Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá cả được tối ưu tùy theo yêu cầu của bạn với thời gian luôn đúng hẹn, an toàn.

Để được giải đáp nhanh nhất về dịch vụ của Airline Post cũng như thắc mắc về việc lựa chọn đơn vị vận chuyển quý khách vui lòng gọi đến tổng đài: 0247 100 6666 hoặc Hotline: 0984 109 369 của chúng tôi.

Airline Post đơn vị vận chuyển uy tín nhất
Airline Post đơn vị vận chuyển uy tín nhất

 

Bình luận