Tin tức

Airline Post không những có dịch vụ giao hàng hỏa tốc mà còn có dịch vụ HỖ TRỢ HỎA TỐC

  • 26/06/2021
  • admin
  • Hỗ trợ khách hàng
hỗ trợ hỏa tốc

Phương châm, sứ mệnh, khát vọng của Airline Post là trở thành đơn vị đầu ngành vận tải với chất lượng 5 sao, qua đó đem lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với: Dịch vụ chuyên nghiệp – Thái độ tận tâm – Đề cao uy tín – Coi trọng chất lượng – Cam kết tiến độ. Chúng tôi luôn nỗ lực, thấu hiểu nhu cầu và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, Airline Post mong muốn mang lại nụ cười hài lòng đến quý khách khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi. Do đó khác với các doanh nghiệp khác, phòng chăm sóc khách hàng được Airline Post rất chú trọng và đầu tư, từ quy trình sàng lọc tuyển dụng cho đến training để có những con người chuyên nghiệp - tận tâm nhất.

Ở Airline Post không những có dịch vụ chuyển phát hỏa tốc mà còn có dịch vụ HỖ TRỢ HỎA TỐC.

Đến với phòng Chăm Sóc Khách Hàng của Airline Post bạn sẽ thấy được NỤ CƯỜI RẠNG RỠ, TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HẾT LÒNG làm việc của mỗi nhân viên để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Phòng chăm sóc khách hàng của Airline Post với đội ngũ hơn 20 nhân viên luôn trực sẵn, bất cứ thắc mắc nào từ quý khách đều được chúng tôi tháo gỡ, giải đáp chi tiết 24/7, nhanh chóng nhất. Qua đó, giúp xử lý các vấn đề liên quan đến vận chuyển và đảm bảo toàn trình giao hàng đúng tiến độ, an toàn nhất.

 Phòng chăm sóc khách hàng của Airline Post
 
Airline Post phát triển bền vững 14 năm qua là nhờ những đối tác đã tin tưởng, sẵn sàng góp ý, phản hồi khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Qua đó, Airline Post có cơ hội tháo gỡ thắc mắc cho quý khách và ngày càng hoàn thiện chất lượng dịch vụ. Cũng không quên một phần không nhỏ là nhờ phòng Chăm sóc khách hàng đã tận tụy.
 
Xin gửi lời cảm ơn trân thành đến những đối tác đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi!
Và cảm ơn những con người của phòng chăm sóc khách hàng đã ngày đêm cống hiến để đem lại sự hài lòng cho khách hàng !
  
𝐀𝐈𝐑𝐋𝐈𝐍𝐄 𝐏𝐎𝐒𝐓 - 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐛𝐚̣𝐧 𝐯𝐮̛𝐨̛𝐧 𝐱𝐚
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
☎ Hotline: (024) 7100 6666
 

Bình luận