Phương châm, sứ mệnh, khát vọng của Airline Post là trở thành đơn vị đầu ngành vận tải với chất lượng 5 sao, qua đó đem lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với: Dịch vụ chuyên nghiệp – Thái độ tận tâm – Đề cao uy tín – Coi trọng chất lượng – Cam kết tiến độ. Chúng tôi luôn nỗ lực, thấu hiểu nhu cầu và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng, Airline Post mong muốn mang lại nụ cười hài lòng đến quý khách khi trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi. Do đó khác với các doanh nghiệp khác, phòng chăm sóc khách hàng được Airline Post rất chú trọng và đầu tư, từ quy trình sàng lọc tuyển dụng cho đến training để có những con người chuyên nghiệp - tận tâm nhất.
Ở Airline Post không những có dịch vụ chuyển phát hỏa tốc mà còn có dịch vụ HỖ TRỢ HỎA TỐC.
Đến với phòng Chăm Sóc Khách Hàng của Airline Post bạn sẽ thấy được NỤ CƯỜI RẠNG RỠ, TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HẾT LÒNG làm việc của mỗi nhân viên để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Phòng chăm sóc khách hàng của Airline Post với đội ngũ hơn 20 nhân viên luôn trực sẵn, bất cứ thắc mắc nào từ quý khách đều được chúng tôi tháo gỡ, giải đáp chi tiết 24/7, nhanh chóng nhất. Qua đó, giúp xử lý các vấn đề liên quan đến vận chuyển và đảm bảo toàn trình giao hàng đúng tiến độ, an toàn nhất.
Tin liên quan
17/01/2023
Hotline
Bình luận