Tin tức

LÀM SAO ĐỂ TĂNG DOANH SỐ TRONG THÁNG CÔ HỒN | AIRLINE POST

  • 12/08/2021
  • admin
  • Hỗ trợ khách hàng
Airline Post bật mí bạn cách tăng doanh số trong tháng cô hồn

CÔ VI CHƯA QUA, CÔ HỒN ĐÃ TỚI

Làm sao để doanh nghiệp/shop của bạn duy trì, tăng doanh số trong tháng cô hồn trước bối cảnh khó khăn này?

Theo quan điểm dân gian, tháng 7 hay còn gọi là tháng “cô hồn” là thời điểm mà người dân rỉ tai nhau không nên mua bán, xây dựng, khởi sự vì lo sợ gặp vận xui. Do vậy, đây cũng là tháng mà giới kinh doanh “ngán” nhất vì nhu cầu của khách hàng đồng loạt giảm mạnh khiến doanh thu tuột dốc. Chưa hết, trong bối cảnh làn sóng đại dịch Covid lần thứ 4 đã và đang tàn phá nước ta khiến hàng loại doanh nghiêp/cửa hàng phải đóng cửa hoặc rơi vào trạng thái hoạt động cầm chừng khiến khó khăn lại càng khó khăn. 

I. Airline Post mách bạn bí quyết tăng doanh số trong tháng cô hồn hiệu quả nhất

Đại dịch COVID-19 trở lại cùng với biến thể Delta vô cùng nguy hiểm khiến tổng số ca mắc tại Việt Nam đã lên tới gần 250 000 ca, nhiều tỉnh thành, vùng kinh tế, công nghiệp trọng điểm của cả nước đã phải giãn cách trong nhiều ngày khiến hàng hóa bị ách tắc không thể Giao - Nhận. Thêm vào đó,  tháng "cô hồn" đã tới khiến tình hình của các doanh nghiệp/cửa hàng khó khăn càng thêm khó khăn. Tuy nhiên trong "nguy" có "cơ", tại sao bạn không biến những khó khăn này để chiếm lĩnh thị trường, làm bàn đạp để tạo bước đột phá trước đối thủ? Sau đây AIRLINE POST sẽ mách bạn từng đường đi nước bước để giúp bạn “kinh doanh hiệu quả” trong tháng 7 âm lịch.

1. Xử lý các đơn hàng bị ứ đọng chưa giao được

Giãn cách xã hội khiến nhiều đơn hàng của doanh nghiêp/shop bị ùn ứ, không thể chuyển được vì không thể Giao - Nhận được trong vùng giãn cách. Do vậy, vòng quay tiền sẽ bị chậm vì doanh nghiệp không thể hoàn tất được hợp đồng với khách hàng thì lấy đâu ra vốn niếng để nhập, sản xuất hàng hóa mới cung ứng cho thị trường?  Hơn nữa, việc xử lý sớm những đơn hàng bị ứ đọng này còn thể hiện năng lực, uy tín của doanh nghiệp/shop trước khách hàng, từ đó họ sẽ truyền tai nhau về một doanh nghiệp/shop vẫn có thể giao hàng đúng hẹn ngay cả khi giãn cách. Bạn sẽ khỏi phải lo về doanh số trong tháng cô hồn, đơn hàng mới sẽ liên tục tự tìm đến bạn.

Tìm kiếm một đơn vị vận chuyển đảm bảo đúng hẹn, an toàn trong mùa dịch không phải chuyện dễ, nhưng bạn đừng lo, đã có BƯU CHÍNH NỘI BÀI - AIRLINE POST ở đây. Chúng tôi vẫn đã và đang duy trì hoạt động 100% DỊCH VỤ trên toàn quốc, ngay cả với vùng giãn cách.

2. Tăng doanh số tháng "cô hồn", trong vùng giãn cách bằng việc Lấy Hàng Tận Nơi - Giao Hàng Tận Tay

Theo quan điểm dân gian Việt Nam ta, tháng 7 âm lịch hay còn gọi là tháng “cô hồn” là thời điểm dễ gặp vận xui nên hạn chế đi lại để tránh chuyện không may xảy ra. Thêm vào đó với những vùng đang phải giãn cách, doanh nghiệp/shop khó có thể đem gửi và nhận hàng hóa mà vẫn tuân thủ quy định Chỉ thị 16 của Thủ Tướng Chính Phủ. Do vậy, việc lựa chọn đơn vị vận chuyển có khả năng Lấy Hàng Tận Nơi - Giao Hàng Tận Tay là rất quan trọng.

Hiện nay, BƯU CHÍNH NỘI BÀI - AIRLINE POST đang cung cấp dịch vụ Lấy Hàng Tận Nơi- Giao Hàng Tận Tay hoàn toàn MIỄN PHÍ cho mọi quý khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

3. Sử dụng dịch vụ chuyển phát hỏa tốc để tăng doanh số trong tháng "cô hồn"

Một cách hữu hiệu để tăng doanh số trong tháng cô hồn là sử dụng Dịch Vụ Chuyển Phát Hỏa Tốc để khiến khách hàng của bạn chưa kịp hoàn đơn thì đã đến tay. Thêm vào đó, trước tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay, yêu cầu cấp thiết chuyển phát hỏa tốc các mặt hàng như: Lương thực, thực phẩm, trang thiết bị y tế, thư từ, thư từ, giấy tờ công văn,... ngày càng quan trọng hơn bao giờ hết.

>>>>> Tìm hiểu thêm dịch vụ: Chuyển Phát Hỏa Tốc của Airline Post

Làm thế nào để tăng doanh số trong tháng "cô hồn" cùng Airline Post?

Bưu Chính Nội Bài - Airline Post có trụ sở, chi nhánh tại cả ba thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng cùng nhiều bưu cục, văn phòng trên 63 tỉnh thành toàn quốc. Khách hàng có thể mang hàng hóa trực tiếp đến văn phòng của Airline Post để gửi hàng

Ngoài ra, quý khách hàng có thể yêu cầu chúng tôi đến Tận Nơi Lấy Hàng với chi phí 0đ tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

  • Trụ sở chính: Tầng 1-2-3 tòa nhà Usilk - KĐT Văn Khê - Hà Đông - Hà nội
  • Tổng đài: 0247 100 6666
  • Hotline: 0984 109 369
  • Live chat: Live chat
  • Fanpage: Fanpage
  • Website: https://airlinepost.vn/

Sau khi nhận được thông tin, hệ thống nhân viên của Airline Post  sẽ hỗ trợ tận tình từ việc tư vấn dịch vụ, tạo đơn, hướng dẫn sử dụng công nghệ tracking đơn hàng của chúng tôi và tiến hành giao nhận đến địa điểm yêu cầu.

Trên đây là những mẹo mà Airline Post mách bạn để tăng doanh số trong tháng "cô hồn". Airline Post luôn mong muốn được đồng hành, hỗ trợ quý khách để cùng vươn xa!

Bình luận