Tin tức

Giãn cách thì Airline Post vẫn Lấy Hàng Tận Nhà, Giao Tận Tay như bình thường

  • 29/07/2021
  • admin
  • Dịch vụ
Giãn cách xã hội nhưng Airline Post vẫn lấy hàng tận nơi, phát tận tay cho quý khách

Chỉ thị 16 yêu cầu mọi người dân ở nhà và chỉ ra ngoài trong trường hợp thực sự cần thiết như: Khám bệnh, xét nghiệm, mua lương thực, thực phẩm thiết yếu, thuốc men, cấp cứu, khám chữa bệnh, tiêm chủng và các trường hợp khẩn cấp khác hay đi công tác công vụ, có chứng nhận làm việc tại cơ quan, công sở, làm việc tại nhà máy, cơ sở sản xuất, cơ sở kinh doanh dịch vụ, hàng hóa thiết yếu được phép hoạt động.....Do vậy, việc đi Gửi - Nhận hàng hóa của quý khách có thể bị xử phạt. Thấu hiểu những khó khăn đó, Bưu chính Nội Bài -AirLine Post đã cung cấp đến quý khách dịch vụ Lấy Hàng Tận Nhà - Giao Hàng Tận Tay.

Giãn cách thì Airline Post vẫn Lấy hàng tận nơi, Giao hàng tận tay như bình thường

Ngay cả khi giãn cách theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ thì Airline Post vẫn cung cấp dịch vụ lấy hàng tận nơi, giao hàng tận tay đến mọi quý khách với: 

  • Khi sử dụng bất cứ dịch vụ nào khác của Airline Post, quý khách đều được MIỄN PHí lấy hàng tận nơi - phát hàng tận tay.
  • Airline post không giới hạn kích thức, số lượng khi sử dụng dịch vụ.
  • Bưu tá của Airline Post sẽ đến tận nơi lấy hàng và phát hàng tận tay người nhận.
  • Dịch vụ vẫn áp dụng ngay cả với vùng giãn cách xã hội.
  • Nghiêm túc thực hiện quy định 5K về phòng chống dịch.
  • Hỗ trợ 24/7 mọi lúc, nơi nơi.

Airline Post luôn thấu hiểu những khó khăn của quý khách để giải quyết và đem lại sự hài lòng nhất. Với định hướng đến trở thành đơn vị đầu ngành chuyển phát với chất lượng 5 sao, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho quý khách sự trải nghiệm, tiện lợi nhất.

Giãn cách thì Airline Post vẫn nhận hàng tận nơi, phát tận tay bình thường
Airline Post đóng gói hàng hóa để phát tận tay quý khách tại Hồ Chí Minh

(Tổng đài hỗ trợ 24/7: 0247 100 6666)

Liên hệ với Airline Post để được Lấy hàng tận nơi - Giao hàng tận tay ngay cả giãn cách

Bưu chính Nội Bài - Airline Post đã có gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển, chuyển phát nhanh với tốc độ mở rộng, tăng trưởng ngày càng nhanh. Từ 20 nhân viên trong năm 2007 đến nay chúng tôi đã có hơn 1000 thành viên với hàng trăm phương tiện vận tải các loại cùng mạng lưới chi nhánh, bưu cục trải khắp 63 tỉnh thành toàn quốc. Mang trong mình khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư và phát triển bền vững, Airline Post luôn hướng đến trở thành đơn vị đầu ngành vận tải, chuyển phát nhanh với chất lượng 5 sao để đem đến trải nghiệm tuyệt vời, hài lòng nhất cho quý khách.

Hiện nay, Airline Post đang cung cấp các sản phẩm/dịch vụ chuyển phát nhanh đa dạng như: Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc, giao hàng cồng kềnh, chuyển phát hẹn giờ, gửi hàng tiết kiệm, chuyển phát nhanh tài liệu, bưu phẩm, dịch vụ bay thẳng, vận chuyển hàng nguy hiểm dễ cháy nổ... Khi sử dụng một trong các dịch vụ này, Airline Post đều MIỄN PHÍ Lấy Hàng Tận Nơi, Giao Hàng Tận Tay cho quý khách với số lượng, kích thước và khoảng cách không giới hạn.

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ của Airline Post và xử các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng liên hệ đến Tổng đài: 0247 100 6666, Hotline: 0984 109 369 hoặc qua website hay fanpage của chúng tôi để được tư vấn, giải đáp đầy đủ, rõ ràng về các dịch vụ cũng như chính sách của chúng tôi. Airline Post vẫn đang MIỄN PHÍ Lấy Hàng Tận Nơi, Giao Hàng Tận Tay ngay cả vùng giãn cách.

 

Bình luận