Tin tức

Nhu cầu gửi quà Tết 2022 để biếu, tặng đối tác, người thân, bạn bè

  • 06/01/2022
  • admin
  • Hỗ trợ khách hàng
Nhu cầu gửi quà Tết 2022 để biếu, tặng đối tác, người thân, bạn bè

Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là đến tết Nhâm Dần, người dân và doanh nghiệp đang rục rịch gửi quà Tết đến đối tác, bạn bè, người thân nhưng khác với mọi năm, tình hình dịch bệnh vẫn hết sức căng thẳng. Do đó, nhiều người con xa quê không thể về quê ăn tết, nên xu hướng biếu tặng những món quà truyền thống, mang đậm chất quê, vùng miền, văn hóa dân tộc như:

1: Biếu tặng quà Tết về sức khỏe

Đây là món quà mang ý nghĩa lớn để dành tặng: Ông bà, cha mẹ, người thân, đối tác, trong thời gian dịch bệnh này. Qua đó bày tỏ tấm lòng và mong muốn đến người nhận luôn thật khỏe mạnh. Những món quà biếu phổ biến như: Yến sào, xịt phòng covid, rượu thuốc quý, nấm Linh chi, mật gấu,…

2: Tặng cây Mai, cây Đào dịp Tết 2022

Đào và Mai là 2 loài hoa đặc trưng, đại diện cho Tết miền Bắc và miền Nam. Trong dịp Tết Nguyên Đán mà thiếu đi chúng  thì thì coi như không được trọn vẹn. Do đặc tính tự nhiên và vị trí địa lý nên để đem sự hiện diện của cây, cành đào ở đất trời Nam hay mai vàng nơi đất Bắc là vô cùng đáng quý. Vì thế, món quà này vô cùng ý nghĩa và chiếm được cảm tình từ người nhận.

3: Tặng quà Tết là thực phẩm từ quê hương

Những thức quà, đặc sản từ quê hương chứa đựng, lắng đọng hương vị, tình cảm mà không nơi nào có được. Người gửi, tặng quà Tết thường đem những món quà quê như: Hoa quả, giò bò, bánh chưng, bánh tét, gà Đông Tảo, trâu gác bếp, gạo,.…Nhưng với đặc thù của các loại quà Tết này, khi vận chuyển phải chú ý tới việc đóng gói và bảo quản cũng như tính toán thời gian gửi để món quà Tết không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

> Xem thêm về dịch vụ gửi quà Tết của Bưu chính Nội Bài - Airline Post

Mỗi dịp Tết đến lượng hàng hóa cần vận chuyển rất nhiều, do vậy hàng hóa có thể bị đi chậm, không thể kịp giao hàng trước Tết. Lượng hàng hóa nhiều, gấp gáp cũng có thể dẫn đến việc bảo quản không kĩ càng, gây móp méo, hư hỏng. Để đảm bảo an toàn và giữ nguyên vẹn hương vị, vẻ đẹp của món quà tặng Tết, quý khách nên sử dụng dịch vụ gửi quà Tết hỏa tốc của Bưu chính Nội Bài - Airline Post.

Bình luận