Tin tức

Gợi ý quà tặng 20/10 cho bạn gái, người thân, bạn bè và nhân viên

  • 09/10/2021
  • admin
  • Hỗ trợ khách hàng
Gợi ý quà tặng 20/10 cho bạn gái, người thân, bạn bè và nhân viên

Ngày Phụ nữ Việt Nam là dịp trao những món quà tặng 20/10 cho bạn gái, người thân thương, nhân viên bằng tất cả sự quan tâm, trân trọng và yêu thương. Những món quà không cần quá giá trị nhưng được gửi tặng bằng trọn tâm ý, đong đầy yêu thương, bất ngờ sẽ là điều ý nghĩa nhất cho phái nữ. Vậy trong dịp 20 tháng 10 nên tặng quà gì cho bạn gái, người thân, nhân viên? Qua bài viết này, câu hỏi đau đầu đó sẽ được Airline Post giải đáp thông qua các gợi ý sau.

I. Lựa chọn quà tặng 20/10 cho bạn gái, người thân, bạn bè và nhân viên

Có vô vàn lựa chọn để gửi quà tặng 20/10 cho bạn gái, người thân, bạn bè và nhân viên, đó có thể là những món quà xinh xắn như gấu bông, đồng hồ, hoa, sổ, son, mỹ phẩm, ví,…. cho đến những món quà độc đáo và ý nghĩa nhất. Phái nữ thường rất nhạy cảm và tinh tế nhưng tựu chung lại quà tặng không bằng cách tặng, họ đều thích sự bất ngờ được đem đến từ phía phái mạnh. Không cần những món quà đắt tiền, xa xỉ, đôi khi chỉ cần một bó hoa hay một món quà nhỏ xinh kèm theo một tấm thiệp tự tay viết cùng việc được trao tặng thật bất ngờ, ân cần, chu đáo đã có được nụ cười rạng ngời và đầy xúc động của chị em.

1. Tặng quà 20/10 bằng hoa

Phái nữ rất thích hoa, những bông hoa tươi thắm, đẹp đẽ như tương trưng cho nhan sắc của phái đẹp cũng là sự tôn vinh của phái mạnh dành cho phái đẹp. Hoa được tặng trong ngày 20/10 không cần quá đắt tiền, hiếm có nhưng phải đảm bảo tươi mới, không dập nát hư hỏng, có vây mới giữ nguyên ý nghĩa trọn đầy.

Để vận chuyển hoa 20/10 tươi đẹp, nguyên vẹn: Hãy liên hệ với Airline Post bằng Tổng đài: 0247 100 6666

2. Gửi tặng son ngày 20/10

Son môi là vật bất ly thân mà chị em trân quý, luôn luôn mang theo mọi lúc mọi nơi. Nếu là người đàn ông tinh tế thì bạn hẳn sẽ nhận ra tầm quan trọng của nó với chị em, họ đều muốn sở hữu những thỏi son độc đáo, màu sắc phù hợp điều đó càng tuyệt vời hơn khi chúng được chọn và gửi tặng bởi chính bạn. 

Tặng son ngày 20-10
Tặng son ngày 20-10

3. Tặng quà 20/10 bằng gấu bông

Gấu bông luôn là món quà  phái nữ ưa thích, nhất là trong thời tiết này. Những giấc ngủ đêm đông sẽ trở nên ấm áp khi có những chú gấu ở cạnh bên. Tuy không độc lạ, tốn kém nhưng thú nhồi bông vẫn có thể gưi trọn tình cảm của bạn đến với chị em. 

Quà tặng gấu bông trong dịp 20/10
Quà tặng gấu bông trong dịp 20/10 luôn được chị em yêu thích

4. Tặng quà 20/10 bằng mỹ phẩm

Nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ đã và đang ngày càng tăng mạnh. Vậy lý do gì bạn không dành tặng một bộ mỹ phẩm tới phái nữ vừa có giá trị sử dụng, vừa khiến họ vui lòng nhỉ?

Trong xã hội ngày nay, mỹ phẩm đã trở thành món đồ không thể thiếu của mỗi chị em, do vậ tặng mỹ phẩm dip 20/10 vừa thiết thực, lại ý nghĩa. Thêm nữa, để lựa chọn mỹ phẩm phù hợp đòi hỏi bạn phải có sự tinh tế, có tâm lựa chọn, qua đó phái đẹp sẽ cảm nhận được ngay.

Gửi tặng mỹ phẩm ngày 20/10 đến chị em phụ nữ
Gửi tặng mỹ phẩm ngày 20/10 đến chị em phụ nữ

II. Dịch vụ chuyển phát nhanh quà tặng 20/10 cho bạn gái, người thân, bạn bè và nhân viên

Bưu Chính Nội Bài - Airline Post cung cấp dịch vụ chuyển phát theo yêu cầu nhằm đáp ứng nhu cầu gửi quà tặng 20/10, chúng tôi có những gói dịch vụ tùy chọn theo yêu cầu đẳng cấp như giao hàng với ducati, BMW, trang trí xe, trang phục bưu tá,....Ngoài ra, Airline Post không giới hạn bất kì kích thước, cân nặng, giá trị của món hàng cũng như CAM KẾT không móp méo, hư hỏng, mất mát trong quá trình tặng. Để sử dụng chuyển phát quà tặng 20/10 của Airline Post, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

  • Trụ sở chính: Tầng 1,2,3 tòa nhà Usilk - khu đô thị mới Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội.
  • Các chi nhánh, văn phòng, bưu cục trên toàn quốc: Mời quý khách click vào đây. 
  • Tổng đài0247 100 6666
  • Hotline: 0932 233 028
  • Live chat: Live chat
  • Fanpage: Fanpage
  • Website: https://airlinepost.vn/

Khi tiếp nhận được thông tin và yêu cầu của quý khách, chuyên viên tư vấn của Airline Post sẽ đề xuất những giải pháp tối ưu, phù hợp với nhu của quý khách, qua đón đem đến trải nghiệm hài lòng nhất, chất lượng quà tặng 20/10 cho bạn gái, người thân, bạn bè và nhân viên tốt nhất.

Bình luận