Tin tức

Airline Post thâu đêm, nỗ lực đảm bảo giao hàng đúng hẹn đến khách hàng

  • 09/09/2021
  • admin
  • Hỗ trợ khách hàng
Airline Post thâu đêm, nỗ lực đảm bảo giao hàng đúng hẹn đến khách hàng

Bưu chính Nội Bài - Airline Post đã và đang nỗ lực đảm bảo giao hàng đúng hẹn đến khách hàng trước tình hình làn sóng dịch bệnh Covid-19 lần thứ 4 tại Việt Nam diễn biến hết sức phức tạp với gần 550.000 ca nhiễm trên toàn quốc (9/9/2021) và vẫn đang liên tục tăng. Những biện pháp giãn cách, phong tỏa mạnh được áp dụng nhằm hạn chế sự lây lan dịch bệnh nhưng cùng với đó là chuỗi cung ứng hàng hóa bị đứt gãy, gián đoạn. Việc giao được hàng đã khó mà đến đúng hẹn với khách hàng lại càng khó hơn.

Nhằm đảm bảo việc lưu thông hàng hóa, Airline Post đã và đang nỗ lực 200% công suất hoạt động giao-nhận hàng. Hãy cùng đến với một đêm làm việc không ngơi nghỉ của Bưu chính Nội Bài - Airline Post nhé !!!

Dù dịch bệnh khó khăn nhưng Airline Post luôn nỗ lực đảm bảo giao hàng đúng hẹn đến tay khách hàng với mong muốn đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ.

Airline Post luôn nỗ lực đảm bảo giao hàng đúng hẹn đến tay khách hàng

Bưu Chính Nội Bài - Airline Post đã có 15 năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển hàng hóa với mạng lưới chi nhánh, kho bãi, trải khắp 63 tỉnh thành toàn quốc. Ngay từ khi thành lập chúng tôi đã định hướng trở thành một đơn vị vận chuyển có chất lượng 5*, đem lại sự hài lòng nhất đến với quý khách hàng. Với giá trị cốt lõi được gói gọn trong 3 chữ: TÂM - TÍN - TỐC, nên việc đảm bảo giao hàng đúng hẹn đã trở thành danh dự, nhiệm vụ quan trọng của Airline Post.

Các dịch vụ chuyển phát nhanh của Airline Post được thiết kế hết sức đa dạng phù hợp yêu cầu của từng khách hàng với: 

Giao hàng hỏa tốc: Dành cho khách hàng có yêu cầu gấp gáp về thời gian vận chuyển.

Chuyển phát nhanh tài liệu, thư từ, bưu phẩm, hàng hóa: Được thiết kế tối ưu về tốc độ nhưng vẫn giữ mức giá cước tốt.

Dịch vụ gửi hàng nặng, cồng kềnh: Đáp ứng yêu cầu của quý khách mong muốn gửi hàng to, nặng.

Dịch vụ giao hàng tiết kiệm: Giúp giảm giá cước giao hàng đi nhiều nhất có thể, tiết kiệm một khoản chí phí không hề nhỏ cho quý khách mà vẫn đảm bảo an giao-nhận và an toàn hàng hóa.

Vận chuyển hàng nguy hiểm, dễ cháy nổ: Airline Post coi tính an toàn được đặt lên hàng đầu.

Chuyển phát nhanh hẹn giờ: Thời gian gian được thực hiện đúng y như quý khách yêu cầu.

Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế: Airline Post đảm bảo hàng hóa đến tay khách hàng sớm nhất có thể mà không thất lạc, hư hỏng.

Mọi dịch vụ của Airline Post tuy được thiết kế khác nhau, tùy theo nhu cầu của người sử dụng nhưng đều được đảm bảo giao hàng đúng hẹn đến tay quý khách.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ của Bưu chính Nội Bài - Airline Post, quý khách vui lòng liên hệ đến Tổng đài: 0247 100 6666Hotline: 0984 109 369 hoặc qua website hay fanpage của chúng tôi. Mọi thắc mắc, băn khoăn của quý khách sẽ được đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của chúng tôi giải đáp tận tình, rõ ràng và nhanh nhất. Airline Post đã, đang và sẽ luôn nỗ lực đảm bảo giao hàng đúng hẹn đến tay khách hàng, đem lại cho quý khách trải nghiệm tốt nhất.

 

Bình luận