Tin tức

Vận Chuyển Hàng Nặng, Hàng To, Hàng Nguyên Kiện | Airline Post

  • 04/08/2021
  • admin
  • Dịch vụ
Nhân viên Airline Post đã chuyển hàng nặng, cồng kềnh, nguyên kiện

Giãn cách vận chuyển đã KHÓ

Hàng nặng, hàng to, hàng nguyên kiện đem gửi lại càng KHÓ hơn.

Trước tình hình dịch bệnh căng thẳng, tổng số ca mắc Covid-19 tại Việt Nam đến nay đã lên đến gần 200 000 ca. 62/63 tỉnh có người nhiễm bệnh, nhiều thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng cùng 19 tỉnh thành Nam Bộ đã phải giãn cách nghiêm ngặt trong nhiều ngày. Chuỗi cung ứng hàng hóa bị ảnh hưởng nghiêm trọng, việc gửi - nhận hàng hóa giữa các quận, các tỉnh, các vùng trên toàn quốc bị hạn chế rất nhiều. Do vây, việc gửi hàng hóa trong thời giãn cách đã khó mà vận chuyển hàng nặng, hàng to, hàng nguyên kiện đi mọi nơi toàn quốc lại càng khó hơn.

Nhưng quý khách đừng lo, khó đến mấy thì gặp Airline Post cũng "tắt điện" ngay mà thôi, chúng tôi vẫn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng nặng, hàng to, hàng nguyên kiện trên toàn quốc kể cả giãn cách.

Dịch vụ vận chuyển hàng nặng, hàng to, hàng nguyên kiện trên toàn quốc

Bưu chính Nội Bài - Airline Post với khát vọng trở thành doanh nghiệp vận chuyển, chuyển phát nhanh hàng đầu có chất lượng 5* trong ngành Logistic. Do đó, chúng tôi luôn lắng nghe và nỗ lực nghiên cứu, tìm hiểu những khó khăn mà các cá nhân/shop/doanh nghiệp gặp phải. Để từ đó, chúng tôi đưa ra những giải pháp tối ưu nhất để giải quyết các yêu cầu của quý khách với mong muốn đem lại trải nghiệm hài lòng nhất cùng chi phí thấp , hiệu quả và an toàn nhất đến quý khách hàng. 

Do đó, khi nhận thấy các hộ kinh doanh cá thể, các shop, doanh nghiệp không chỉ chứng kiến sự sụt giảm doanh thu khủng khiếp mà còn phải gánh chịu việc đứt mạch chuỗi cung ứng, doanh nghiệp không thể nhập nguyên liệu mới để tiếp tục sản xuất và việc không thể đưa hàng hóa vào lưu thông vì các chỉ thị giãn cách nghiêm ngặt cản trở. Hiểu được những khó khăn đó của quý khách, Airline Post không chỉ duy trì việc gửi-nhận thư từ, hàng hóa, bưu phẩm thông thường mà còn giải quyết việc vận chuyển hàng nặng, hàng to, hàng nguyên kiện của quý khách đến mọi nơi trên toàn quốc với những đặc điểm tối ưu sau.

giao nhận hàng to hàng nặng hàng nguyên kiện
Airline Post cung cấp dịch vụ giao nhận hàng to hàng nặng hàng nguyên kiện trên toàn quốc

(Tổng đài hỗ trợ 24/7: 0247 100 6666)

Những ưu điểm của gửi hàng nặng, hàng to, hàng nguyên kiện tại Airline Post:

  • Nhận vận chuyển hàng hóa trên 63 tỉnh thành toàn quốc, kể cả vùng đang giãn cách xã hội.
  • Không hạn chế kích thước, cân nặng, số lượng (thậm chí gửi càng nhiều - càng rẻ)
  • Lấy hàng tận nhà - Giao hàng tận tay, do đó quý khách không cần phải đi đâu cả, cứ ở yên tại chỗ tuân thủ quy định giãn cách còn lại Airline Post lo hết.
  • Giao - Nhận an toàn, tuân thủ nghiêm ngặt quy định 5K phòng chống dịch.

Thông tin liên hệ về dịch vụ gửi hàng nặng, hàng to, hàng nguyên kiện đi toàn quốc của Airline Post

Bạn đang cần tìm đối tác có thể đảm bảo Vận Chuyển Hàng Nặng, Hàng To, Hàng Nguyên Kiện đi toàn quốc, ngay cả vùng giãn cách?

Đã có Bưu chính Nội Bài - Airline Post sẽ là người bạn/đối tác tin cậy chịu trách nhiệm giúp bạn giao hàng nặng, hàng to, hàng nguyên kiện đi toàn quốc nhanh chóng, đảm bảo, tiết kiệm nhất. Với phương châm 3 chữ T: TÂM - TÍN - TỐC, chúng tôi đặt chữ TÍN lên hàng đầu như là danh dự của chính bản thân, Airline Post luôn cố gắng, nỗ lực nâng cao chất lượng công việc và thực hiện đúng các cam kết với quý khách hàng. Chữ TÂM là nền tảng giá trị, thành công vững chắc của công ty, mỗi nhân viên Airline Post đều được thấm nhuần rằng bản thân luôn có nghĩa vụ, trách nhiệm với quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi, qua đó hỗ trợ nhanh nhất, tận tình nhất khi quý khách yêu cầu và bảo quản hàng hóa của quý khách như của chính bản thân mình vậy. Cuối cùng là chữ TỐC, Airline Post lấy tốc độ cùng sự hiệu quả, tận tâm trong từng hành động là thước đo tạo nên một dịch vụ vận chuyển chất lượng cao.

Nếu quý khách quan tâm đến dịch vụ Giao - Nhận Hàng Nặng, Hàng To, Hàng Nguyên Kiện đi toàn quốc thì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 0247 100 6666, Hotline: 0984 109 369, Website hay fanpage của chúng tôi, mọi câu hỏi của quý khách sẽ được chúng tôi giải đáp ngay lập tức 24/7.

Đừng ngần ngại, liên hệ với Airline Post để được hỗ trợ nhanh nhất về Dịch Vụ Vận Chuyển Hàng Nặng, Hàng To, Hàng Nguyên Kiện Đi Toàn Quốc và các dịch vụ khác của chúng tôi nhé.

 

Bình luận