Tin tức

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Sài Gòn - Bắc Ninh hỏa tốc - Airline Post

  • 18/03/2022
  • admin
  • Dịch vụ
Dịch vụ vận chuyển hàng hóa Sài Gòn - Bắc Ninh hỏa tốc - Airline Post
Trước yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, việc vận chuyển hàng hỏa tốc được xem là lựa chọn tối ưu, với tốc độ nhanh, an toàn, tiết kiệm thì chuyển phát nhanh hỏa tốc đang là dịch vụ vận chuyển hàng hóa được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng Bưu chính Nội Bài - Airline Post khám phá cách vận chuyển hàng hóa Sài Gòn - Bắc Ninh hỏa tốc.

Những loại hình thức vận chuyển hàng hỏa tốc từ Sài Gòn đi Bắc Ninh

Sài Gòn là đầu tàu kinh tế của cả nước còn Bắc Ninh được biết đến như là một trung tâm công nghiệp hàng đầu tại miền Bắc cũng như toàn quốc, nơi đây tập trung các khu công nghiệp lớn nhỏ tiêu biểu như Sam Sung. Do vậy, nhu cầu vận chuyển hàng hóa liên tỉnh, cũng như quốc tế ngày càng gia tăng. Trong đó, Đặc biệt nhất là dịch vụ vận chuyển hàng hóa hỏa tốc Sài Gòn - Bắc Ninh đang nhận được nhiều sự quan tâm nhất.

Vận chuyển hàng hóa Sài Gòn - Bắc Ninh bằng đường bộ

Phương thức vận chuyển bằng đường bộ 2 chiều từ Sài Gòn - Bắc Ninh là phổ biến nhất, bao gồm:

  • Ghép xe - cách vận chuyển này tối ưu nhất cho khách hàng cần gửi những đơn, kiện nhỏ. Gửi hàng bằng hình thức này giúp quý khách tiết kiệm chi phí, thủ tục thì rất đơn giản. Chỉ cần báo với Bưu chính Nội Bài - Airline Post, chúng tôi sẽ điều phối bưu tá đến lấy và phát.
  • Vận chuyển hàng nguyên xe, nguyên chuyến. Với những quý khách cần vận chuyển Sài Gòn - Bắc Ninh số lượng lớn, phòng khai thác của Airline Post sẽ điều phối xe chuyên chở sao cho phù hợp nhất với nhu cầu của quý khách. Chúng tôi sẽ đến lấy hàng tận nơi, hoàn thiện thủ tục và giao hàng đến tay người nhận nguyên chuyến.

Phương thức vận chuyển đường bộ có ưu điểm là thủ tục nhanh gọn, mặt hàng vận chuyển đa dạng cùng khối lượng lớn và chi phí rẻ. Tuy nhiên, thời gian vận chuyển của phương thức này có thể lâu hơn dự kiến, do phải phụ thuộc vào các yếu tố như địa hình, chất lượng đường, phương tiện vận chuyển,.…

Phương thức vận chuyển hàng hóa kết hợp: Đường hàng không - đường bộ

Trước yêu cầu gấp gáp của thị trường, nhu cầu vận chuyển hàng hóa kết hợp bằng đường bộ và đường hàng không Sài Gòn - Bắc Ninh đang ngày càng tăng. Bởi sân bay Nội Bài - Hà Nội, chỉ cách các khung công nghiệp, trung tâm của Bắc Ninh chưa tới 30km, do đó quý khách hàng có nhu cầu vận chuyển hỏa tốc Sài Gòn - Bắc Ninh cũng được đáp ứng nhanh gọn, tiện lợi.

Tại sao quý khách nên sử dụng dịch vụ vận chuyển hỏa tốc của Airline Post?

Bưu chính Nội Bài - Airline Post đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển, chúng tôi đã và đang cung cấp đa dạng các gói dịch vụ vận chuyển hỏa tốc tới nhiều quý khách hàng. Trong đó bao gồm: Dịch vụ hỏa tốc áp tải: Tổng toàn trình từ Sài Gòn - Hà Nội - Đà Nẵng chỉ từ 4 tiếng, đặc biệt nhân viên Airline Post luôn theo sát. Vận chuyển Hỏa tốc bằng đường bộ: Thời gian đi từ Sài Gòn đến Bắc Ninh mất tối đa 24 - 60 tiếng.

Không những thế, Airline Post còn có những tiện ích, lợi thế nổi bật mà không phải đơn vị chuyển phát nhanh nào cũng có:

Giá dịch vụ luôn ở mức cạnh tranh, hợp lý: Giá dịch vụ vận chuyển hàng hóa Sài Gòn - Bắc Ninh hỏa tốc của Airline Post được thiết kế sao cho phù hợp nhất, hợp lý nhất với yêu cầu của từng quý khách.

Năng lực lấy và giao hàng tân nơi: Quý khách chỉ việc ngồi yên, Airline Post sẽ làm tất thảy từ A->Z cho quý khách.

Chính sách bảo hiểm minh bạch: Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách chỉ mất 1,5% phí khai giá là có thể bảo vệ tới 100% giá trị hàng hóa.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.: Airline Post luôn mong được lắng nghe, thấu hiểu khó khăn để cải thiện và đáp ứng các yêu cầu của quý khách.

Đảm bảo an toàn, không móp méo hàng hóa: Hàng hóa khi vận chuyển bởi Airline Post đều được chúng tôi bảo quản cẩn thận vì chúng tôi biết rằng: "Chất lượng gói hàng, món quà khi đến tay người nhận là đại diện cho tâm ý của người gửi".

Hỗ trợ đóng gói đúng chuẩn từng loại hàng: Với mỗi loại hàng hóa, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn, đóng gói cho quý khách đúng chuẩn, đảm bảo an toàn nhất.

Hệ thống công nghệ hiện đại: Khi sử dụng dịch vụ của Airline Post, quý khách chỉ cần ngồi yên một chỗ là có thể  tracking mọi lúc, tạo đơn, tạo yêu cầu mọi lúc, mọi nơi.

Bình luận