Tin tức

THÔNG BÁO: AIRLINE POST MỞ LẠI DỊCH VỤ TẠI ĐÀ NẴNG VÀ HỒ CHÍ MINH

  • 20/09/2021
  • admin
  • Chính sách

Làn sóng đại dịch Covid-19 lần thứ 4 tại Việt Nam đã gây ra những mất mát to lớn về cả người lẫn của. Theo số liệu thống kê ngày 20/9/2021, cả nước đã ghi nhận gần 700.000 ca nhiễm và hơn 17.000 người tử vong, nhiều thành thị, trung tâm kinh tế lớn trên cả nước phải giãn cách nghiêm ngặt trong nhiều ngày trời đặc biệt là tp.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Để đáp ứng mục tiêu vừa chống dịch vừa đảm bảo phát triển kinh tế của nhà nước, Bưu Chính Nội Bài - Airline Post đã và đang góp sức mình vào việc lưu thông hàng hóa trên toàn quốc, chúng tôi đảm bảo đáp ứng nhu cầu gửi hàng của Quý khách bằng việc cung cấp 100% hoạt động dịch vụ ngay cả ở Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, theo đó:

  • Từ ngày 20/09, chi nhánh Airline Post tại Đà Nẵng và Hồ Chí Minh đã xử lý hết số đơn tồn và bắt đầu tiếp nhận bưu gửi, hàng hóa mới của khách hàng.
  • Thời gian phục vụ: Từ 8h00 đến 19h.
  • Giao - Nhận hàng tại Vùng Xanh - Vùng Vàng (Trừ Vùng Đỏ) trên toàn TP Đà Nẵng.
  • Giao - Nhận 100% tại Hồ Chí Minh (trừ vùng bị phong tỏa)

👉Danh sách các phân vùng tại thành phố Đà Nẵng quý khách hàng có thể theo dõi tại đây.

Tại các khu vực, tỉnh thành bị hạn chế giao hàng, các nhân viên giao hàng của Airline Post vẫn luôn không quản gian khó để đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng, chúng tôi mong muốn là một mắt xích trong chuỗi kinh tế, đem đến cho quý khách sự thịnh vượng, chất lượng chuyển phát tốt nhất.

 

Để liên hệ với chúng tôi, quý khách có thể đến trực tiếp các chi nhánh/trụ sở của Airline Post hoặc liên hệ qua Tổng đài0247 100 6666 và số HOTLINE: 0975 024 020. Mọi CAM KẾT đều cần được chứng minh thiết thực bằng hành động, quý khách hãy nhấc máy và gọi ngay để kiểm chứng và trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi nhất nhất.

Bình luận