Tin tức

Airline Post thông báo duy trì 100% dịch vụ giao hàng trên toàn quốc

  • 26/07/2021
  • admin
  • Chính sách
Airline Post duy trì dịch vụ chuyển phát nhanh, giao hàng trên toàn quốc

Trước diễn biến phức tạp của làn sóng Covid-19 lần thứ 4 tại Việt Nam khiến cả 2 thành phố lớn là Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận phải thực hiện giãn cách xã hội, nhưng Airline Post vẫn sẽ duy trì hoạt động dịch vụ chuyển phát, giao hàng trên toàn quốc để đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa, thực phẩm thiết yếu cho mọi người.

Từ 0h ngày 9/7 đến nay, toàn thành phố Hồ Chí Minh - Đầu tàu kinh tế của cả nước đã thực hiện giãn cách theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, tiếp theo đó là Bình Dương, Đồng Nai, TP. Cần Thơ và các tỉnh Bình Phước, Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu, Tiền Giang, Long An, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Bến Tre, Hậu Giang, An Giang, Bạc Liêu, Sóc Trăng, Trà Vinh, Cà Mau, Kiên Giang và 6h ngày 24/7 vừa qua là Hà Nội.

Airline Post duy trì 100% dịch vụ chuyển phát, giao hàng trên toàn quốc

Bưu chính Nội Bài - Airline Post là doanh nghiệp bưu chính được chính phủ cho phép hoạt động ngay cả trong thời gian giãn cách xã hội để đảm bảo cung cấp trang thiết bị y tế, hàng hóa, thực phẩm thiết yếu, thư từ quan trọng đến mọi người dân.

Quý khách hoàn toàn có thể an tâm tuân thủ Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trong khi hàng hóa, bưu phẩm vẫn được Airline Post đảm bảo giao suôn sẻ đến người nhận theo đúng quy trình và tuân thủ mọi biện pháp phòng chống dịch. 

Quý khách chỉ cần ngồi yên, Airline Post sẽ phục vụ tất thảy từ:

🚛 Chuyển hàng nguyên chuyến, nguyên xe
📦 Gửi hàng kiện to, kiện nhỏ
✉️ Chuyển phát nhanh thư từ, tài liệu, bưu phẩm
🍚 Gửi thực phẩm thiết yếu, chi viện cho thành phố Hồ Chí Minh.
💊 Chuyển vật tư y tế đi mọi nơi trên toàn quốc.
☠️ Các mặt hàng nguy hiểm như: Hóa chất, chất lỏng, pin, Oxy lỏng...
 
* Lưu ý: Airline Post chỉ bị hạn chế giao hàng với vùng bị giới nghiêm phong tỏa.
 
Airline Post đã và đang vận chuyển, chuyển phát hỏa tốc hàng hóa, thực phẩm thiết yếu tới các vùng dịch và những thư từ, bưu phẩm quan trọng từ vùng dịch đi muôn nơi nhằm bình ổn giá cho người tiêu dùng và đảm bảo giữ vững chuỗi cung ứng hàng hóa toàn quốc.
 
Duy trì hoạt động chuyển phát toàn quốc
Airline Post duy trì 100% dịch vụ đảm bảo hoạt động chuỗi cung ứng hàng hóa toàn quốc.

(Tổng đài hỗ trợ 24/7: 0247 100 6666)

Chỉ thị 16 yêu cầu mọi người dân ở đâu ở nguyên chỗ đó và chỉ ra ngoài trong trường hợp thực sự cần thiết như mua lương thực, thực phẩm thiết yếu, thuốc men, cấp cứu, khám chữa bệnh, tiêm chủng và các trường hợp khẩn cấp khác; đi công tác công vụ, làm việc tại cơ quan, công sở, làm việc tại nhà máy, cơ sở sản xuất, cơ sở kinh doanh dịch vụ, hàng hóa thiết yếu được phép hoạt động.

Quý khách vui lòng liên hệ đến Tổng đài: 0247 100 6666, Hotline: 0984 109 369 hoặc qua website hay fanpage của chúng tôi để được nhanh chóng tư vấn, giải đáp đầy đủ, rõ ràng nhất về các dịch vụ cũng như chính sách của chúng tôi. 

Airline Post luôn muốn cùng bạn phát triển, vươn xa, chúng tôi vẫn duy trì 100% dịch vụ đáp ứng nhu cầu của quý khách và đảm bảo hoạt động chuỗi cung ứng hàng hóa toàn quốc.

 

Bình luận