Tin tức

100% NHÂN VIÊN AIRLINE POST ĐÃ TIÊM VACCINE - ĐẢM BẢO PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH

  • 24/09/2021
  • admin
  • Chính sách
100% nhân viên airline post đã tiêm vaccine ngừa covid 19

Với trách nhiệm đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa, giao thương của người dân, doanh nghiệp ngay cả trong vùng đỏ dịch bệnh, tỉnh thành giãn cách. Vì vậy, Bưu Chính Nội Bài - Airline Post luôn nỗ lực hoạt động để đảm bảo hàng hóa của quý khách được vận chuyển mà vẫn an toàn phòng dịch tối đa.

Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của quý khách, nhân viên và việc duy trì hoạt động 100% công suất của Airline Post, chúng tôi đã triển khai tiêm vaccine ngừa COVID-19 cho 100% nhân viên Airline Post.

Ngay từ khi đợt dịch thứ 4 tại Việt Nam bùng phát, Airline Post đã coi việc mau chóng tiêm vaccine cho toàn bộ nhân viên  là nhiệm vụ cấp thiết, đảm bảo an toàn cho quý khách hàng cũng như nhân viên của chúng tôi, từ đó Airline Post có thể duy trì hoạt động 100% công suất, góp phần lưu thông hàng hóa, vận chuyển nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân yên tâm ở nhà, cho doanh nghiệp an tâm sản xuất. Đây cũng là biện pháp đảm bảo duy trì chuỗi cung ứng tốt nhất theo chỉ đạo của chính phủ.

Thêm vào đó, nhân viên của Airline Post được cam kết thực hiện nghiêm quy định 5K và các chỉ thị phòng chống dịch Covid-19 như:

- Chấp hành nghiêm chỉnh quy trình "Giao hàng không tiếp xúc" và giữ khoảng cách an toàn 2m khi giao - nhận hàng hóa.

- Nhân viên Airline Post luôn thực hiện đeo khẩu trang đúng quy định của bộ Y Tế và thay ngay sau mỗi buổi làm.

- Xét nghiệm Covid-19 ít nhất 3 ngày 1 lần với nhân viên giao hàng.

– Khai báo y tế trước và sau khi mỗi buổi giao hàng, tại mỗi vùng đi qua đều lưu lại thông tin chính xác.

– Luôn bật ứng dụng Bluezone để truy vết nhanh chóng.

– Với mỗi đơn hàng, trước khi giao nhân viên Airline Post luôn khử khuẩn tay và hàng hóa sạch sẽ.

- Mọi nhân viên của Airline Post đều được nhắc nhở không tụ tập với nhau, cũng như trong quá trình giao hàng không để tình trạng tập trung đông người, nếu vi phạm sẽ bị xử phạt theo quy định của công ty

Airline Post quyết tâm phòng chống dịch, đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa toàn quốc
Airline Post quyết tâm phòng chống dịch, đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa toàn quốc

Để gửi hàng tại Bưu Chính Nội Bài - Airline Post, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi qua Tổng đài0247 100 6666 và HOTLINE: 0975 024 020 hoặc đến trực tiếp các chi nhánh/trụ sở của Airline Post trên toàn quốc để sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của chúng tôi.

Bình luận