Tin tức

Dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hải Phòng đến Hà Nội và ngược lại | Airline Post

  • 03/08/2021
  • admin
  • Dịch vụ
Airline Post cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh Hải Phòng đến Hà Nội giá tốt nhất

Hải Phòng là thành phố lớn trực thuộc trung ương, nơi đây cũng là điểm trung chuyển hàng hóa của cả miền Bắc. Do vây, dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hải Phòng đến Hà Nội và ngược lại từ lâu đã được Airline Post nghiên cứu cho ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu giao thương, vận chuyển ngày càng lớn của quý khách.

Dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hải Phòng đến Hà Nội và ngược lại

Hải Phòng được định vị là thành phố cảng toàn cầu, đây chính là cửa ngõ thương mại hàng hải chính của hành lang kinh tế phía Bắc nước ta. Những năm vừa qua, hệ thống cơ sở hàng tầng như đường xá, cầu cống, cao tốc, cầu cảng, các khu công nghiệp, kho bãi, vùng vệ tinh.... liên tục được phát triển, cải tạo. Kết hợp cùng với kinh nghiệm và tiềm lực của Airline Post thì việc vận chuyển, gửi hàng từ Hải Phòng đến Hà Nội và ngược lại đã trở nên tiết kiệm, nhanh chóng, an tâm hơn bao giờ hết. 

Quý khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương thức vận chuyển như: Chuyển phát đường bộ, vận tải hàng không cho đến đường sắt để gửi hàng hóa, thư từ, tài liệu, bưu phẩm của mình. Không những thế, với mỗi phương thức vận chuyển trên, Airline Post còn mang tới nhiều dịch vụ khác nhau được thiết kế sao cho tối ưu với nhu cầu của từng quý khách.

Dịch vụ gửi hàng từ Hải Phòng đến Hà Nội
Dịch vụ gửi hàng nhanh từ Hải Phòng đến Hà Nội chất lượng nhất

(Tổng đài hỗ trợ 24/7: 0247 100 6666)

Với hành trình chuyển phát nhanh từ Hải Phòng đến Hà Nội và ngược lại, bạn có thể lựa chọn các dịch vụ sau:

  • Gửi và nhận hàng hỏa tốc áp tải ngay trong ngày: Khi sử dụng dịch vụ này, hàng hóa/bưu phẩm/thư từ/tài liệu của quý khách sẽ được phát đến tận tay người nhận từ Hải Phóng đến Hà Nội và ngược lại chỉ vỏn vẹn trong vòng 4 – 6 tiếng.
  • Dịch vụ bay thẳng: Khi lựa chọn phương thức vận chuyển bằng đường hàng không, hàng hóa của quý khách sẽ được vận chuyển từ Hải Phòng đến Hà Nội và ngược lại với thời gian trong 12 tiếng với dịch vụ hỏa tốc và chưa đến 24 tiếng với dịch vụ thường.
  • Chuyển phát nhanh từ Hải Phóng đến Hà Nội và ngược lại bằng đường bộ: Khi lựa chọn dịch vụ này, hàng hóa/tài liệu/thư từ/bưu phẩm của quý khách sẽ được chuyển trực tiếp qua tuyến đường bộ cao tốc Hà Nội – Hải Phòng ngay trong ngày
  • Dịch vụ gửi hàng tiết kiệm: Đây là phương thức chuyển phát bằng đường bộ, hàng hóa của quý khách sẽ tới tay người nhận sau 2 – 3 ngày gửi.

Tại sao nên chọn dịch vụ gửi hàng từ Hải Phòng đi Hà Nội của Airline Post

Bưu chính Nội Bài - Airline Post đã có gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển, chuyển phát nhanh trên toàn quốc và quốc tế với hệ thống công nghệ tiên tiến, nguồn nhân lực, vật lực dồi dào đủ để đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách. Ngay từ khi thành lập, Hải Phòng đã được chúng tôi xem là mắt xích quan trọng trong chiến lược phát triển mạng lưới rộng khắp toàn quốc và tại đây là một trong những nơi đặt chi nhánh đầu tiên của chúng tôi. Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hải Phòng đi Hà Nội và ngược lại, Airline Post sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng, đảm bảo, tối ưu và nhanh gọn nhất với:

  • Nhận hàng tận nơi và giao hàng tận tay hoàn toàn MIỄN PHÍ.
  • Dịch vụ gửi hàng từ Hải Phòng đi Hà Nội hoặc ngược lại được tối ưu theo nhu cầu của quý khách với các gói: Gửi hàng tiết kiệm, chuyển phát nhanh hỏa tốc áp tải trong ngày, dịch vụ bay thẳng, chuyển phát nhanh đường bộ, chuyển hàng bằng đường sắt....
  • Mọi loại mặt hàng Airline Post đều cân tất từ: Hàng hóa giá trị cao (vàng, trang sức, đá quý), hàng hóa nguy hiểm (pin, hóa chất..), thư từ tài liệu quan trọng, hàng nặng, cồng kềnh to nhỏ...
  • Hỗ trợ đóng gói, bảo quản đúng cách, đảm bảo hàng hóa không bị móp méo và hư hỏng.
  • Airline Post là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển phát Hải Phòng - Hà Nội với thời gian toàn trình ngắn nhất và đảm bảo nhất. 
  • Dịch vụ khai giá hàng hóa chỉ với 1.5% bảo hiểm 100% với bất cứ sự cố nào với hàng hóa.
  • Hệ thống hỗ trợ luôn sẵn sàng 24/7 tiếp nhận các phản hồi và yêu cầu hỗ trợ, giải đáp từ quý khách.
dịch vụ giao hàng Hải Phòng-Hà Nội
Airline Post cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh Hải Phòng - Hà Nội uy tín nhất

(Tổng đài hỗ trợ 24/7: 0247 100 6666)

Chi tiết thông tin liên hệ dịch vụ gửi hàng Hải Phòng-Hà Nội và ngược lại

Bạn đang cần tìm đối tác chuyển phát nhanh hàng hóa từ Hải Phòng đi Hà Nội, toàn quốc hoặc ngược lại?

Bưu chính Nội Bài - Airline Post sẽ là người bạn/đối tác tin cậy đưa hàng hóa của bạn từ Hải Phòng đi Hà Nội và toàn quốc nhanh chóng, đảm bảo, tiết kiệm nhất.

Để sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hải Phòng đến Hà Nội và ngược lại hoặc quý khách muốn được tư vấn, biết thêm thông tin chi tiết thì vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 0247 100 6666, Hotline: 0984 109 369, Website hay fanpage của chúng tôi.

Đừng ngần ngại, liên hệ với Airline Post để được giải đáp, hỗ trợ nhanh nhất về dịch vụ chuyển phát nhanh từ Hải Phòng đến Hà Nội và ngược lại.

Bình luận