Tin tức

DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH BÁNH TRUNG THU TOÀN QUỐC | AIRLINE POST

  • 17/08/2021
  • admin
  • Dịch vụ
Dịch vụ vận chuyển, chuyển phát nhanh bánh trung thu toàn quốc của Airline Post

Sắp đến tết Trung Thu nhưng khác với mọi năm tình hình dịch bệnh vẫn đang hết sức phức tạp, nhiều người con xa quê không thể trở về vì giãn cách. Nhưng dịch vụ chuyển phát nhanh bánh trung toàn quốc của Airline Post sẽ đem hương vị quê hương cùng tình thương ấm áp được gửi gắm trong chiếc bánh trung thu trao đến tận tay những người con xa quê, đảm bảo vận chuyển bánh AN TOÀN, TỐI ƯU, NHANH NHẤT.

Dịch vụ chuyển phát nhanh bánh trung thu, tặng bánh trung thu toàn quốc của Airline Post

Trung thu là một ngày lễ lớn trong năm, đã có truyền thống từ lâu đời và mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Những giá trị tinh thần đó được kết tinh, hàm chứa trong những chiếc bánh trung thu mà chúng ta trao tặng cho người thân, bạn bè, đối tác với những mong ước những điều may mắn sẽ đến với họ. Nhưng trước tình hình dịch bệnh phức tạp, giãn cách dài ngày như hiện nay, khiến nhiều người con xa quê không chỉ không thể về nhà cùng gia đình quây quần phá cỗ đêm trăng rằm mà còn khiến nhiều nhiều gia đình, bạn bè, đối tác không thể Gửi và Nhận bánh trung thu từ những người thân thương. 

Nhưng bạn đừng lo! Đã có Bưu chính Nội Bài - Airline Post ở đây, chúng tôi vẫn đang vận chuyển, chuyển phát nhanh bánh trung thu đi toàn quốc và trao tận tay những chiếc bánh chứa đựng tình cảm của bạn đến người nhận một cách nguyên vẹn.

Đặc thù vận chuyển bánh trung thu

Bánh trung thu là một loại hàng hóa rất đặc biệt, chứa đựng giá trị tình cảm to lớn mà người gửi muốn trao tặng cho người nhận thông qua chiếc bánh. Dân gian thường có câu: "Của trao không bằng cách trao", bạn không cần phải mua những chiếc bánh quá đắt tiền, xa xỉ nhưng khi đến tay người nhận lại méo mó, dập nát vì quá trình vận chuyển bánh trung thu. Chỉ cần trao tặng đến người nhận những chiếc bánh bình thường nhưng được gìn giữ, nâng niu từ đáy lòng đến tay người nhận là họ đã hiểu thấu tình cảm của bạn rồi. Nhưng việc chuyển bánh trung thu nguyên vẹn, sao cho không móp méo, không hư hỏng thì là vấn đề nan giải vì đó là đặc tính riêng của bánh. Do đó, chúng ta cần một đơn vị chuyển phát nhanh bánh trung thu uy tín, đảm bảo, giàu kinh nghiệm và Airline Post là một đơn vị vận chuyển bánh tốt nhất hiện nay.

Tặng bánh trung thu ý nghĩa
Bánh trung thu là món quà tinh thần ý nghĩa để gửi tặng người thân

    (Tổng đài hỗ trợ 24/7: 0247 100 6666)

Thời gian chuyển phát nhanh bánh trung thu của Airline Post

Nội thành Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh: Giao và nhận bánh trung thu chỉ trong 2 giờ.

Gửi bánh trung thu tuyến Hà Nội - Đà Nẵng và ngược lại: Thời gian toàn trình chỉ trong 24h.

Hà Nội - Hồ Chính Minh và ngược lại: Thời gian toàn trình chỉ từ 36h đến 48h.

Chuyển bánh trung thu từ Hà Nội, Đà Nẵng hoặc Hồ Chí Minh đi các tỉnh, thành phố khác: Như trên và thời gian toàn trình thêm 1 ngày.

*Lưu ý: Do tình hình dịch bệnh phức tạp, đôi khi chuyến bánh bị hoãn bất ngờ hoặc các quy định, hạn chế mới trong thời gian chống dịch nên việc vận chuyển có thể bị chậm trễ hơn một chút. Chúng tôi rất mong quý khách thông cảm!

Những lợi ích mà khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh bánh trung thu của Airline Post

Dịch vụ chuyển phát nhanh bánh trung thu của Airline Post đã được duy trì và phát triển liên tục trong gần 15 năm qua, có được thành tựu như vậy là bởi chất lượng dịch vụ mà chúng tôi đem đến cho khách hàng được cam kết:

  • Bánh được bảo quản ở nhiệt độ 20-25 độ C để đảm bảo khi đến tay người nhận nguyên 100% chất lượng.
  • Giao bánh trung thu đúng hẹn, đến tận tay người nhận.
  • Nếu MÓP MÉO, HƯ HỎNG, MẤT MÁT: Bồi thường 100% giá trị hàng hóa. 
  • MIỄN PHÍ đóng gói bánh trung thu. 
  • Dịch vụ được tối ưu nhất theo nhu cầu của khách hàng. 
  • Theo dõi đơn hàng ở mọi lúc, mọi nơi với công nghệ tracking. 
  • Chúng tôi đến Lấy Tận Nơi - Giao Bánh Trung Thu Tận Tay người nhận hoàn toàn MIỄN PHÍ.
  • Không hạn chế số lượng, kích thước khi giao-nhận bánh trung thu.

Làm thế nào để sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh bánh trung thu của Airline Post?

Bưu chính Nội Bài - Airline Post đã có kinh nghiệm gần 15 năm vận chuyển bánh trung thu, chúng tôi tự hào đã vượt qua những quy định nghiêm ngặt của các khách sạn 5* hàng đầu như: Marriott, Sheraton, Intercontinental, Daewoo,... để trở thành đối tác chuyển bánh trung thu, đồng hành cùng họ. Ngoài ra, còn rất nhiều tiệm bánh, nhà máy, xí nghiệp sản tin tưởng và sử dụng dịch vụ vận chuyển bánh trung thu của chúng tôi.

Để sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh bánh trung thu toàn quốc của Airline Post, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên lạc sau.

  • Trụ sở chính: Tầng 1,2,3 tòa nhà Usilk - khu đô thị mới Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội.
  • Các chi nhánh, văn phòng khác trên toàn quốc: Mời quý click vào đây. 
  • Tổng đài: 0247 100 6666
  • Hotline: 0984 109 369
  • Live chat: Live chat
  • Fanpage: Fanpage
  • Website: https://airlinepost.vn/

Sau khi nhận được thông tin, nhân viên Airline Post  sẽ tư vấn tận tình về chính sách vận chuyển bánh, giải đáp các thắc mắc của quý khách, hướng dẫn cách tạo đơn, sử dụng hệ thống công nghệ tra cứu hàng hóa của chúng tôi và tiến hành giao nhận đến địa điểm yêu cầu.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ chuyển phát nhanh bánh trung thu toàn quốc của Airline Post. Chúng tôi luôn mong muốn được đồng hành, hỗ trợ quý khách trao yêu thương đến người thân, bạn bè, đối tác.

Bình luận