Tin tức

SỰ KHÁC BIỆT CỦA DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH AIRLINE POST LÀ GÌ?

  • 15/09/2021
  • admin
  • Hỏi đáp
Sự khác biệt của dịch vụ chuyển phát nhanh Airline Post là gì

Bưu Chính Nội Bài - Airline Post đã trải qua 15 năm hình thành và phát triển với nhiều dấu ấn, thành tựu đạt được trong ngành Chuyển Phát Nhanh. Với khởi đầu với chỉ 12 nhân viên và 2 bưu cục nhưng đến nay Airline Post đã có đến hàng 1000 nhân viên cùng hơn 100 xe vận chuyển các loại và mạng lưới chi nhánh, bưu cục, kho bãi khắp 63 tỉnh thành toàn quốc. Vậy điều nổi bật, khác biệt gì đã khiến Airline Post phát triển được như ngày nay?

Sự khác biệt từ trong định hướng của dịch vụ chuyển phát nhanh Airline

Bưu Chính Nội Bài - Airline Post với khát khao trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh có chất lượng 5* đầu tiên tại Việt Nam, điều đó được thể hiện qua giá trị cốt lõi của chúng tôi: TÂM - TÍN - TỐC.

TÂM: Chữ TÂM được Airline Post  đặt lên hàng đầu, đây như là nền tảng phát triển, là văn hóa của công ty. Nó được thấm nhuần đến mỗi nhân viên của chúng tôi. Đây cũng chính là sự khác biệt lớn nhất mà Airline Post mang lại cho quý khách hàng, thay vì chạy theo lợi nhuận dẫn đến không phân loại cẩn thận, nhồi nhét hàng hóa, chạy quá tốc độ gây hư hỏng, dập nát, móp méo hàng thì ở Airline Post mỗi nhân viên của chúng tôi đều coi hàng hóa của quý khách như của chính mình. 

TÍN: Chữ TÍN chính là niềm tin, giá trị của công ty trong mắt của khách hàng, nó còn như danh dự của Airline Post đối với khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi suốt 15 năm qua. Chữ TÍN được thể hiện ở việc đảm bảo các cam kết với khách hàng nhất là an toàn hàng hóa cũng như giao hàng đúng hẹn, để đạt được Airline Post đã không ngừng cải tiến và nâng cao năng lực, chú trọng phát triển công nghệ để đáp ứng yêu cầu của quý khách.

TỐC: Tốc độ chính là thước đo quan trọng, là điều kiện bắt buộc để Airline Post đạt được mục tiêu trở thành doanh nghiệp chuyển phát nhanh có chất lượng 5* đầu tiên tại Việt Nam. Với tốc độ cao sẽ đem đến trải nghiệm hài lòng cũng như lợi ích rất lớn cho khách hàng sử dụng dịch vụ.  Đây cũng chính là mắt xích quan trọng trong chuỗi giá trị của dịch vụ chuyển phát 5*: Dịch vụ đa dạng tối ưu - Vận chuyển tốc độ – Hỗ trợ khách hàng 24/7 -  Đảm bảo an toàn và đúng tiến độ - Đúng hẹn – Đúng cam kết - 

Bình luận