Tin tức

DỊCH VỤ GIAO HÀNG TẬN NƠI - GIẢM TỚI 30% CƯỚC PHÍ - AIRLINE POST

  • 23/11/2021
  • admin
  • Dịch vụ
DỊCH VỤ GIAO HÀNG TẬN NƠI - GIẢM TỚI 30% CƯỚC PHÍ - AIRLINE POST

Trước tốc độ phát triển nhanh của kinh tế, nhu cầu vận chuyển hàng hóa ngày càng tăng. Do vậy, dịch vụ giao hàng tận nơi của Bưu Chính Nội Bài - Airline Post đã ra đời, không những đáp ứng nhu cầu chuyển phát nhanh hàng hóa mà còn đem đến sự tiện lợi cùng trải nghiệm tuyệt với nhất cho người nhận và gửi. Airline Post hiện đang có chính sách khuyến mãi hết sức hấp dẫn: Giảm tới 30% cước phí với thời gian phát chỉ trong 48 giờ tại mọi miền tổ quốc với dịch vụ giao hàng tận nơi. Hãy cùng tham khảo dịch vụ qua bài viết dưới đây nhé!

I. Dịch vụ giao hàng tận nơi của Airline Post - giảm tới 30% cước phí

Trước sự hội nhập kinh tế cùng sự chuyển dịch mạnh mẽ sang thương mại điện tử, nhu cầu chuyển phát nhanh ngày càng tăng. Song song cùng với đó là những yêu cầu về chất lượng, sự tiện lợi, chính vì vậy mà Bưu Chính Nội Bài - Airline Post đã cho ra đời dịch vụ giao hàng tận nơi với cước phí giảm đến 30%, đảm bảo an toàn và đúng hẹn với thời gian giao hàng toàn quốc chỉ tron 48 giờ.

1. Những tiện ích khi sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi

Sự tiện lợi - đó là món quà mà giao và nhận hàng tận nơi đem đến cho quý khách. Thay vì phải tiêu tốn thời gian cùng nhân lực và vật lực để mang hàng hóa đến tận bưu cục gửi hoặc nhận thì với giao hàng tận nơi của Bưu chính Nội Bài - Airline Post, quý khách chỉ cần ở yên một chỗ, bưu tá của chúng tôi sẽ đến tận nơi giao-nhận hàng, phục vụ từ A->Z cho quý khách.

2. Những lợi ích mà quý khách nhận được khi sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi của Bưu chính Nội Bài - Airline Post

Dịch vụ giao hàng tận nơi của Airline Post không chỉ mang đến sự tiện lợi cho quý khách khi sử dụng mà chúng tôi còn đem đến những đặc quyền hấp dẫn mà không phải đơn vị chuyển phát nhanh nào cũng có thể cung cấp:

Lấy hàng và phát tận nơi: Khi sử dụng dịch vụ của Airline Post, quý khách sẽ được cung cấp tiện ích lấy hàng và phát tận nơi hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Tiết kiệm tới 30% CƯỚC PHÍ: Nhằm san sẻ, hỗ trợ quý doanh nghiệp, cửa hàng phục hồi sau đợt dịch lần thứ 4, Bưu chính Nội Bài - Airline Post quyết định ưu đãi tới 30% cước phí khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh 48 giờ - giao hàng tận nơi.

Giao hàng tận nơi toàn quốc chỉ trong 48 giờ: Ngoài sự tiện lợi cùng cước phí giảm tới 30% thì thời gian giao hàng của quý khách được Airline Post đảm bảo chỉ trong 48 giờ. Bất kể Hà Nội - Đồng Nai, hay Hồ Chí Minh - Bắc Ninh, Đà Nẵng - Hải Dương, Đà Nẵng - Bình Dương,..... Chúng tôi vẫn giao hàng tận nơi cho quý khách với thời gian chỉ tính bằng giờ.

An toàn và đúng hẹn:  Cước phí giảm, thời gian giao nhanh nhưng chất lượng giao hàng vẫn được Airline Post đảm bảo. Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách không cần phải khai giá nhưng vẫn được đền bù nếu mất mát, hư hỏng. Thêm vào đó, nhận được đền bù lên đến 100% giá trị, chúng tôi còn cung cấp gói dịch vụ bảo hiểm hàng hóa với chỉ 1,5% phí.

Tư vấn, hỗ trợ 24/7: Đội ngũ tư vấn viên, chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ 24/7 để tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của quý khách.

Hỗ trợ đóng gói theo từng loại sản phẩm: Với mỗi loại hàng hóa đều có đặc thù khác nhau, để đóng gói chuẩn xác, an toàn, tiết kiệm thì đã có Airline Post ở đây, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách từ A->Z chuẩn mực nhất.

Hệ thống công nghệ hiện đại: Khi trở thành khách hàng thường xuyên, thân thiết của chúng tôi. Quý khách có thể tạo đơn, tracking hàng hóa nhanh chóng tại mọi lúc, mọi nơi.

II. Thông tin liên hệ sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi chỉ trong 48 giờ của Airline Post

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ giao hàng tận nơi - giảm tới 30% cước phí của Bưu Chính Nội Bài - Airline Post, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

  • Trụ sở chính: Tầng 1,2,3 tòa nhà Usilk - khu đô thị mới Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội.
  • Các chi nhánh, văn phòng, bưu cục trên toàn quốc: Mời quý khách click vào đây. 
  • Tổng đài: 0247 100 6666
  • Hotline: 0932 233 028
  • Live chat: Live chat
  • Fanpage: Fanpage
  • Website: https://airlinepost.vn/

Mong rằng qua bài viết này, Airline Post sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ giao hàng tận nơi - chỉ trong 48 giờ của chúng tôi. Bưu chính Nội Bài - Airline Post luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn và tiếp nhận mọi phản ánh, yêu cầu của quý khách về giao hàng tận nơi và các dịch vụ khác của chúng tôi.

Bình luận