Tin tức

DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH LONG AN - AN TOÀN - TIẾT KIỆM - NHANH CHÓNG

  • 08/12/2021
  • admin
  • Khu vực
DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH LONG AN - AN TOÀN - TIẾT KIỆM - NHANH CHÓNG

* Quý khách muốn gửi hàng đi Long An nhanh, rẻ, an toàn?

* Quý khách muốn hợp tác với đơn vị vận chuyển, chuyển phát nhanh Long An uy tín, có nhiều năm kinh nghiệp cùng cước phí rẻ và cạnh tranh?

* Quý khách cần tìm đơn vị chuyển phát nhanh Long An đảm bảo hàng hóa nguyên vẹn, không thất thoát, hư hỏng?

Công ty Cổ Phần Thương Mại Hàng Không Nội Bài - Airline Post đã có 15 năm kinh nghiệm vận chuyển, chuyển phát nhanh khắp 63 tỉnh thành cả nước và đến hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Dịch vụ chuyển phát nhanh Long An của chúng tôi đã tạo dựng được uy tín sâu rộng trong lòng khách hàng đã, đang và sẽ sử dụng dịch vụ. Bằng việc tích lũy được nguồn lực dồi dào với mạng lưới chi nhánh, văn phòng, bưu cục khắp 63 tỉnh thành cả nước và  đội ngũ bưu tá, xe hàng hùng hậu dày dạn kinh nghiệm, Airline Post cam kết mang lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối. 

I. Dịch vụ chuyển phát nhanh Long An - an toàn - nhanh chóng - tiết kiệm

Theo số liệu thống kê năm 2020, tỉnh Long An là đơn vị hành chính đứng thứ 13/63 về dân số (với gần 1,8 triệu người), xếp thứ 10/63 về tổng sản phẩm  địa bàn (ước đạt 170.500 tỉ đồng), với GRDP bình quân đầu người cũng đứng thứ 10/63 (đạt 85 triệu đồng 1 năm) và tốc độ tăng trưởng GRDP lớn hơn 1,5 lần trung bình cả nước (đạt 9,4%/ năm).

Nằm tại vị trí trung tâm vùng kinh tế trọng điểm Nam Bộ và cũng là cửa ngõ kết nối Đông Nam Bộ với vùng đồng bằng sông Cửu Long, đặc biệt tiếp giáp với Hồ Chí Minh. Do đó, nhu cầu trung chuyển, vận chuyển, chuyển phát nhanh Long An đã và đang trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

Nhận thấy nhu cầu đó, nhằm đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Do vậy, Bưu chính Nội Bài - Airline Post đã cho ra đời chuyển phát nhanh Long An nhằm đem đến trải nghiệm hài lòng nhất.

1. Airline Post nhận chuyển phát nhanh Long An với các loại hàng hóa:

Hàng hóa công nghiệp: Trang thiết bị máy móc, phụ tùng, nguyên nhiên vật liệu.

Nguyên nhiên, vật liệu: Dầu nhớt, vải, gỗ, linh kiện điện tử,...;

Hàng công trình: Sắt thép, dầm cầu, cẩu trục, xe cơ giới như xe đào, xe ủi, xe nâng. inox, máy móc công trình, bể trộn bê tông,...;

Vật phẩm tiêu dùng: Các loại bánh kẹo, cà phê, gạo, sữa, bột, quần áo,.........

Hàng gia dụng và nội thất: Bàn ghế, đồ gỗ, tủ, giường, két...

Và cả các loại hàng  hóa quá khổ, siêu trường, siêu trọng,....

2. Những điểm đặc biệt của dịch vụ chuyển phát nhanh Long An do Airline Post cung cấp

 Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Long An của Airline Post nói riêng và các dịch vụ khác của nói chung, quý khách sẽ được nhận những ưu đãi đặc biệt mà không phải một đơn vị nào cũng có thể cung cấp như:

  • Airline Post nhận chuyển phát nhanh Long An đảm bảo, nhanh chóng cùng cước phí thấp nhất.
  • Hàng hóa được đảm bảo an toàn nhất có thể trong suốt quá trình vận chuyển
  • Dịch vụ chuyển phát nhanh Long An của Airline Post được thiết kế đa dạng, sao cho phù hợp với nhu cầu của từng quý khách như: Chuyển phát nhanh tài liệu, bưu phẩm, hàng hóa Long An, gửi hàng hỏa tốc Long An, giao hàng tiết kiệm Long An, Vận chuyển hàng nặng, cồng kềnh,....
  • Hệ thống theo dõi hiện đại, tra cứu đơn hàng mọi lúc, mọi nơi.
  • Giao hàng đúng giờ với chúng tôi như là danh dự, nghĩa vụ, uy tín.
  • Uy tín 15 năm trong ngành chuyển phát nhanh với hệ thống chi nhánh, bưu cục  trải khắp 63 tỉnh thành cả nước.

II. Liên hệ sử dụng chuyển phát nhanh Long An của Bưu chính Nội Bài -Airline Post 

Hy vọng qua bài viết này, quý khách sẽ hiểu hơn về dịch vụ chuyển phát nhanh Long An của Airline Post, để sử dụng dịch vụ của chúng tôi, quý khách có thể đến trực tiếp các chi nhánh/trụ sở của Airline Post hoặc thông qua Tổng đài0247 100 6666 và số HOTLINE: 0932 233 028.

Mọi CAM KẾT đều cần được kiểm chứng thông qua thực tiễn, quý khách hãy nhấc máy GỌI NGAY cho Airline Post để trải nghiệm dịch vụ chuyển phát nhanh Long An chất lượng, nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm nhất.

Ngoài ra, Bưu Chính Nội Bài - Airline Post không chỉ có dịch vụ chuyển phát nhanh Long An mà chúng tôi còn có rất nhiều dịch vụ chất lượng khác 

Bình luận