Tin tức

Dịch vụ chuyển phát nhanh Đồng Nai chất lượng - Bưu Chính Nội Bài

  • 14/10/2021
  • admin
  • Khu vực
Chuyển phát nhanh đồng nai chất lượng, đảm bảo

Đồng Nai là cửa ngõ giao thương của miền Nam với cả nước, do vậy lưu lượng vận chuyển tại đây luôn ở mức cao. Dịch vụ chuyển phát nhanh Đồng Nai của Bưu Chính Nội Bài - Airline Post ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu giao nhận hàng hóa của người dân, doanh nghiệp. Chúng tôi CAM KẾT đem đến chất lượng dịch vụ tuyệt hảo, đảm bảo an toàn với thời gian giao nhận nhanh chóng, cước phí tiết kiệm nhất.

I. Nhu cầu và các phương thức chuyển phát nhanh Đồng Nai 

Từ đầu thế kỉ 20, Đồng Nai đã là khu vực hấp dẫn, thu hút được lượng lớn dân cư sinh sống, phát triển và trở thành trung tâm công nghiệp lớn của Việt Nam, điều đó càng được tăng tốc khi nền kinh tế Việt Nam hội nhập với toàn cầu. Do vậy, nhu cầu vận chuyển hàng Đông Nai đã và đang liên tục tăng mạnh.

1. Vị trí và nhu cầu chuyển phát nhanh Đồng Nai

Đồng Nai chính là cửa ngõ tiến vào vùng kinh tế Đông Nam Bộ - khu vực dân cư, kinh tế trọng điểm của cả nước. Thêm vào đó theo quy hoạch, Đồng Nai nằm trong tứ giác phát triển Hồ Chí Minh - Bình Dương - Bà Rịa – Vũng Tàu - Đồng Nai.

Đây là một trong những tỉnh có nhiều khu công nghiệp nhất cả nước nổi bật trong số đó là: Khu công nghiệp Biên Hòa 1, khu công nghiệp Biên Hòa 2, khu công nghiệp An Phước, khu công nghiệp Nhơn Trạch 1,2,3,4,5 và 6, khu công nghiệp Suối Tre, khu công nghiệp công nghệ cao Long Thành, khu công nghiệp Long Khánh,....

Theo số liệu thống kê 2020, Đồng Nai xếp thứ 5/63 tỉnh thành toàn quốc về dân cư (3,1 triệu người) cùng tỉ lệ dân thành thị cao. Tổng sản phẩm vùng ước đạt 400.000 tỉ Đồng (tương ứng 17.2 tỉ USD), thu nhập bình quân đầu người đạt 124 triệu đồng (gần 5.300 USD) cùng tốc độ tăng trưởng luôn ở mức trên 9,0% và lượng vốn FDI đổ về đầu tư lớn đã khiến nhu câu chuyển phát nhanh Đồng Nai trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết.

2. Phương thức chuyển phát nhanh Đồng Nai

Bưu Chính Nội Bài - Airline Post nhận chuyển phát nhanh Đồng Nai với các phương thức đa dạng, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách:

Vận chuyển Đồng Nai bằng đường bộ: Với nhiều tuyến đường huyết mạch như quốc lộ 1a, quốc lộ 51, quốc lộ 20 và đường cao tốc Bắc Nam đi qua.

Chuyển phát nhanh Đồng Nai bằng đường sắt: Với hơn 87km tuyến đường sắt Bắc Nam chạy qua và 8 ga Biên Hoà, Hố Nai, Trảng Bom, Dầu Giây, Long Khánh, Bảo Chánh, Gia Ray và Trảng Táo. Do vậy, rất thuận lợi cho việc vận chuyển hàng hóa đến và đi từ Đông Nai.

Chuyển phát bay thẳng bằng đường hàng không: Khi cảng hàng không quốc tế Long Thành hoạt động đây sẽ là cửa ngõ hàng không của Việt Nam cũng như khu vực Đông Nam Á và thế giới.

Vận chuyển hàng bằng đường thủy: Với 3 khu cảng trên sông Đồng Nai, sông Nhà Bè – Lòng Tàu và sông Thị Vải khiến việc vận chuyển hàng hóa Đồng Nai băng đường thủy dễ dàng hơn bao giờ hết.

II. Dịch vụ chuyển phát nhanh Đồng Nai chất lượng, an toàn, nhanh chóng của Bưu Chính Nội Bài - Airline Post

Airline Post cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh Đồng Nai không chỉ riêng nơi đây mà còn tới 63 tỉnh thành toàn quốc cũng như 220 quốc gia và vùng lãnh thổ khác trên thế giới. Chúng tôi luôn luôn đảm bảo giao hàng an toàn, chất lượng, nhanh chóng, tiết kiệm nhất cho quý khách.

1. Các gói dịch vụ chuyển phát nhanh Đồng Nai của Airline Post

Airline Post cung cấp các gói vận chuyển, chuyển phát nhanh Đồng Nai đa dạng, được thiết kế sao cho tối ưu với từng yêu cầu của quý khách:

Dịch vụ chuyển phát nhanh thư từ, bưu phẩm, hàng hóa: So với giao hàng thông thường khác thì gói dịch vụ chuyển phát nhanh Đồng Nai sẽ giúp bạn tiết kiệm 50-70% thời gian vận chuyển cùng mức phí hợp lý.

Giao hàng hỏa tốc Đồng Nai: Thời gian giao và nhận hàng được tiết kiệm 80-90% khi sử dụng dịch vụ hỏa tốc Đồng Nai của Airline Post, đảm bảo an toàn hàng hóa, nhanh chóng, tiết kiệm.

Giao hàng tiết kiệm: Tiết kiệm tối đa cước phí nhưng vẫn đảm bảo giao hàng an toàn, đúng hẹn.

Dịch vụ ShipCOD: Hệ thống tracking hiện đại, sẵn sàng hỗ trợ đóng gói, lưu kho, thu COD, và phát lại.

Chuyển phát nhanh Đồng Nai đi quốc tế: Cung cấp dịch vụ tới 220 quốc gia và vùng lãnh thổ, đảm bảo an toàn và tránh thất thoát, mất mát hàng hóa.

Giao hàng hẹn giờ: Chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng đúng hẹn mọi lúc, mọi nơi, bất kể ngày đêm, lễ tết.

Chuyển phát nhanh Đồng Nai với hàng nặng, cồng kềnh: Giải quyết cơn khát tốc độ tại các khu công nghiệp Đồng Nai. dù cho là hàng to, hàng cồng kềnh nhưng cần chuyển gấp

Dịch vụ chuyển phát nhanh Đồng Nai của Airline Post
Dịch vụ chuyển phát nhanh Đồng Nai an toàn, tiết kiệm, nhanh chóng của Airline Post

2. Lợi ích quý khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Đồng Nai của Airline Post

Những tiện ích nổi trội, tiện lợi của chuyển phát nhanh Đồng Nai được cung cấp bởi Bưu Chính Nội Bài - Airline Post mà không phải đơn vị vận chuyển nào cũng có là:

Lấy hàng và phát tận nơi: Khi sử dụng dịch vụ của Airline Post, quý khách sẽ được cung cấp tiện ích lấy hàng và phát tận nơi hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Đa dạng phương thức: Phương thức vận chuyển Đồng Nai của Airline Post có thể bằng cả: Đường không, đường thủy, đường bộ, đường sắt, tất cả đều được cam kết bảo đảm an toàn, không mất mát hàng hóa.

Dịch vụ đa dạng: Airline Post phân chia dịch vụ chuyển phát nhanh Đồng Nai thành các tùy chọn, sao cho thỏa mãn nhất với từng yêu cầu của mỗi quý khách.

Chăm sóc, hỗ trợ 24/7: Chúng tôi luôn sẵn sàng care đơn, hỗ trợ tư vấn dịch vụ, giải đáp thắc mắc của quý khách mọi lúc, mọi nơi.

Hỗ trợ đóng gói theo từng loại sản phẩm: Với mỗi loại hàng hóa đều có đặc thù khác nhau, để đóng gói chuẩn xác, an toàn, tiết kiệm thì đã có Airline Post ở đây, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách từ A->Z chuẩn mực nhất.

Hệ thống công nghệ hiện đại: Khi trở thành khách hàng thường xuyên, thân thiết của chúng tôi. Quý khách có thể tạo đơn, tracking hàng hóa nhanh chóng tại mọi lúc, mọi nơi.

Đúng hẹn và an toàn: Airline Post luôn cố gắng, nỗ lực giao hàng đúng hẹn với quý khách. Thêm vào đó, khi sử dụng chuyển phát nhanh Đồng Nai của chúng tôi, quý khách không cần khai giá nhưng vẫn được đền bù nếu xảy ra mất mát, hư hỏng. Ngoài ra để chắc chắn an toàn cho quý khách, chúng tôi còn cung cấp gói bảo hiểm chỉ 1,5% phí nhưng nhận bảo đảm 100% giá trị.

III. Thông tin liên hệ sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Đồng Nai của Bưu Chính Nội Bài - Airline Post

Để sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Đồng Nai, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

  • Trụ sở chính: Tầng 1,2,3 tòa nhà Usilk - khu đô thị mới Văn Khê - Hà Đông - Hà Nội.
  • Các chi nhánh, văn phòng, bưu cục trên toàn quốc: Mời quý khách click vào đây. 
  • Tổng đài: 0247 100 6666
  • Hotline: 0932 233 028
  • Live chat: Live chat
  • Fanpage: Fanpage
  • Website: https://airlinepost.vn/

Hy vọng qua bài viết này, quý khách sẽ hiểu rõ hơn về dịch vụ chuyển phát nhanh Đồng Nai của chúng tôi. Nếu vẫn còn thắc mắc về dịch vụ, quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay, Airline Post luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi vấn đề của quý khách về Chuyển phát nhanh Đồng Nai và các dịch vụ khác của chúng tôi.

Bình luận