Tin tức

Bảo hiểm hàng hóa - Lời cam kết uy tín mà Airline Post gửi đến quý khách

  • 21/06/2021
  • admin
  • Dịch vụ
Bảo hiểm hàng hóa

Nhằm đảm bảo quyền lợi trong trường hợp bưu gửi mất mát, hư hỏng hoặc bị tráo đổi, Airline Post cung cấp đến bạn dịch vụ Khai Giá – Bảo Hiểm Hàng Hóa:

1. Phạm vi bảo hiểm hàng hóa

Rủi ro được bảo hiểm bao gồm:

  • Cháy hoặc nổ.
  • Động đất, bão lụt, gió lốc, sóng thần và sét đánh.
  • Phương tiện vận chuyển bị đắm, bị lật đổ, bị rơi, bị trật bánh, mắc cạn, đâm va nhau hoặc va vào vật thể khác.
  • Cây gãy đổ, cầu cống, đường hầm và các công trình kiến trúc khác bị sập đổ.
  • Phương tiện chở .

2. Airline Post không bồi thường thiệt hại xảy ra do những nguyên nhân sau

  • Đặc tính tự nhiên hoặc khiếm khuyết vốn có của hàng hóa.
  • Hành động bắt giữ hoặc cưỡng chế của cơ quan pháp luật.
  • Lỗi của người gửi, người nhận hàng hóa.
  • Bất khả kháng.
  • Hàng hóa không được đóng gói hoặc được đóng gói không đúng quy cách.
  • Hàng hóa bị mất mát, thiếu hụt hoặc hư hỏng sau khi đã giao cho người nhận.
  • Hết thời hạn khiếu nại.

3. Phí bảo hiểm hàng hóa của Airline Post

 Phí bảo hiểm:  Phí bảo hiểm = Số tiền bảo hiểm x tỷ lệ phí bảo hiểm (%)

Tỷ lệ phí bảo hiểm phụ thuộc vào loại hàng hóa, phương thức đóng gói, phương tiện vận chuyển, tuyến đường (Thường là 1,5%).

4. Khiếu nại dịch vụ

  • Mọi khiếu nại liên quan đến bồi thường phải được thể hiện bằng văn bản ngay tại thời điểm giao nhận.
  • Airline Post không chấp nhận giải quyết khiếu nại khi khách hàng đã ký nhận hàng.

📌 Giao hàng còn nguyên vẹn là nền tảng tạo nên sự uy tín của đối tác và cũng là của Airline Post.

--------- ✈ 𝐀𝐈𝐑𝐋𝐈𝐍𝐄 𝐏𝐎𝐒𝐓-𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐛𝐚̣𝐧 𝐯𝐮̛𝐨̛𝐧 𝐱𝐚.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

☎ Hotline: (024) 7100 6666

Bình luận