Tin tức

DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH THỊ TRẤN PHÙNG - ĐAN PHƯỢNG - HÀ NỘI

  • 14/08/2021
  • admin
  • Khu vực
Chuyển phát nhanh, giao hàng nhanh tại thị trấn phùng, huyện đan phượng, hà nội

Ngay từ khi thành lập, Bưu chính Nội Bài - Airline Post đã cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh, chuyển phát nhanh thị trấn Phùng - Đan Phượng - Hà Nội bởi:

Thị trấn Phùng thuộc huyện Đan Phượng nằm trên tuyến quốc lộ 32 - một trong những tuyến đường huyết mạch của thủ đô kết nối khu vực Tây Bắc, nằm cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 20km về phía Tây Bắc, có vị trí địa lý:

  • Phía bắc giáp xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng.
  • Phía nam giáp xã Song Phượng, huyện Đan Phượng.
  • Phía tây giáp xã Đồng Tháp, huyện Đan Phượng.
  • Phía đông giáp xã Đức Thượng thuộc huyện Hoài Đức.

Nơi đây là trung tâm hành chính, chính trị, kinh tế thương mại, văn hóa, thể dục thể thao của huyện Đan Phượng. Chưa hết, huyện Đan Phượng theo như quy hoạch sẽ được lên quận trong giai đoạn 2020-2025, do đó thị trấn Phùng nói riêng và huyện Đan Phượng nói chung liên tục được đầu tư xây dựng hạ tầng, kiến thiết dẫn đến thu hút dân cư và doanh nghiệp. Vì vậy, nhu cầu vận chuyển, chuyển phát nhanh tại thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng, Hà Nội ngày càng cấp thiết hơn bao giờ hết.

I. Dịch vụ giao hàng, chuyển phát nhanh tại thị trấn Phùng - huyện Đan Phượng đi toàn quốc của Airline Post

Bưu chính Nội Bài - Airline Post đã có gần 15 năm kinh nghiệm trong ngành vận chuyển, chuyển phát nhanh, đến nay chúng tôi đã có trụ sở, chi nhánh, bưu cục trên toàn bộ 63 tỉnh thành toàn quốc. Và ngay từ khi thành lập thì dịch vụ giao hàng, chuyển phát nhanh tại thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng đã được chúng tôi đầu tư phát triển bài bản, được tối ưu theo nhu cầu của khách hàng với các gói dịch vụ như:

  • Chuyển phát trong nước đi 63 tỉnh thành toàn quốc:  Giao hàng hỏa tốc, chuyển phát nhanh tài liệu, bưu phẩm,giao hàng ShipCoD, gửi hàng tiết kiệm, vận chuyển hàng nặng, cồng kềnh, chuyển phát hẹn giờ, gửi hàng dễ cháy nổ.
  • Chuyển phát quốc tế với: Dịch vụ gửi hàng đi 120 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Những loại mặt hàng được sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh tại thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng là: 

Các mặt hàng thực phẩm như: Thực phẩm đóng hộp, đồ khô, sữa, gạo, bột mì, mỳ tôm, mắm, muối, các loại bánh trung thu, bánh tươi, bánh có chất bảo quản, các dòng thực phẩm ngũ cốc,...

Các dòng mỹ phẩm, trang điểm như: Nước hoa, dầu gội đầu, kem dưỡng, son....

Các trang thiết bị y tế như: Khẩu trang, đồ bảo hộ, hóa chất, máy móc y tế, oxy, dược liệu, thuốc,....

Các thiết bị điện tử như: Máy tính, tivi, điện thoại, máy ảnh, linh kiện cho các dòng điện tử...

Các mặt hàng gia dụng: Nồi, chảo, quạt, tủ lạnh, máy giặt, kệ tủ,  giường chiếu....

Các mặt hàng thời trang như: Quần áo, túi xách, đồng hồ, mũ, giày dép....

Các máy móc, phụ tùng phục vụ cho công nghiệp: Dây chuyền đóng gói, máy khâu, máy tiện tự tự động, dây cáp điện, tủ điện, cao su...

Các mặt hàng dễ vỡ hoặc giá trị nghệ thuật cao như: Đồ gốm sứ, thủy tinh, tranh nghệ thuật,....

Những lợi ích mà quý khách hàng nhận được khi sử dụng dịch vụ giao hàng nhanh tại thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng của Airline Post là:

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7: Airline Post luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ giải đáp, tiếp nhận phản ánh của quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Hàng gói được phân loại, đóng gói đảm bảo an toàn nhất: Mỗi loại hàng hóa đều được chúng tôi phân loại đóng gói theo chuẩn riêng.

Giao hàng nhanh thị trấn phùng và các bước đóng gói hàng hóa
Nhân viên Airline Post phân loại, đóng gói hàng hóa

         (Tổng đài hỗ trợ 24/7: 0247 100 6666)

Lấy hàng tận nơi - giao hàng tận tay hoàn toàn Miễn Phí: Khi sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của Airline Post, khách hàng chỉ cần ngồi im và đợi chúng tôi đến giao-nhận.

Kinh nghiệm lâu năm trong ngành: Airline Post đã có gần 15 năm trong ngành vận chuyển phát nhanh với hệ thống chi nhánh/văn phòng/ bưu cục khắp 63 tỉnh thành toàn quốc.

Dịch vụ chuyển phát hỏa tốc của chúng tôi là nhanh nhất: Khi sử dụng dịch vụ này, hàng hóa của quý khách từ Hà Nội chỉ mất từ 4h là đến  Đà Nẵng - Hồ Chí Minh và ngược lại. 

Chính sách vận chuyển: Đảm bảo hàng hóa được chuyển phát an toàn, đúng hẹn và tối ưu nhất.

Dịch vụ vận chuyển đa dạng: Chuyển phát thực phẩm tiết kiệm, chuyển phát hỏa tốc, chuyển phát nhanh tài liệu, bưu phẩm, dịch vụ bay thẳng, chuyển phát nhanh hẹn giờ,....

Nhiều ưu đãi hấp dẫn, tri ân quý khách hàng: Airline Post có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân những quý khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Gửi càng nhiều - Giá càng rẻ: Khi gửi hàng hóa ở Airline Post, quý khách gửi càng nhiều -càng nhận được nhận ưu đãi, hấp dẫn.

Làm thế nào để sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh tại thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng của Airline Post?

Để sử dụng dịch vụ vận chuyển, chuyển phát nhanh của Airline Post tại thị trấn Phùng và huyện Đan Phượng, quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi ngay qua thông tin liên lạc sau.

  • Trụ sở chính: Tầng 1-2-3 tòa nhà Usilk - KĐT Văn Khê - Hà Đông - Hà nội
  • Tổng đài: 0247 100 6666
  • Hotline: 0984 109 369
  • Live chat: Live chat
  • Fanpage: Fanpage
  • Website: https://airlinepost.vn/

Sau khi nhận được thông tin, nhân viên Airline Post  sẽ tư vấn tận tình địa chỉ bưu cục gần nhất, hỗ trợ tư vấn dịch vụ, cách tạo đơn, sử dụng hệ thống công nghệ tracking đơn hàng của chúng tôi và tiến hành giao nhận đến địa điểm yêu cầu.

Trên đây là những thông tin về dịch vụ chuyển phát nhanh tại thị trấn Phùng, huyện Đan Phượng của Airline Post mà Airline Post.

Airline Post luôn mong muốn được đồng hành, hỗ trợ quý khách để cùng vươn xa!

Bình luận