Tin tức

DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH ĐIỆN BIÊN VÀ NHỮNG TIỆN ÍCH

  • 16/08/2021
  • admin
  • Khu vực

Điện Biên là một tỉnh biên giới đặc biệt tiếp giáp cả với Lào và Trung Quốc, do đó nhu cầu giao thương, chuyển phát nhanh Điện Biên rất cao. Được chứng minh qua các thống kê, số liệu cho thấy lượng hàng hóa cần vận chuyển Điện Biên không ngừng tăng lên qua các năm. Để đáp ứng các yêu cầu và đem đến cho người dân nơi dây cũng nhưng toàn quốc muốn giao nhận hàng hóa Điện Biên chất lượng dịch vụ tốt nhất, Bưu Chính Nội Bài - Airline Post đã triển khai cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh Điện Biên đảm bảo đem đến cho quý khách trải nghiệm hài lòng nhất khi sử dụng.

Dich vụ chuyển phát nhanh Điện Biên của Airline Post

Với vị trí đặc biệt tiếp giáp cả Lào và Trung Quốc nhu cầu gửi - nhận hàng tại Điện Biên liên tục tăng nhưng với vị trí hiểm trở, nhiều đồi núi, vực sâu nên việc vận chuyển hàng hóa Điện Biên không hề dễ dàng.

Trong những năm qua, nhờ sự đầu tư và phát triển đường xá, cơ sở hạ tầng, do đó tạo tiền đề cho dịch vụ chuyển phát nhanh Điện Biên phát triển. Người dân không đã có nhiều lựa chọn không phải phụ thuộc gửi hàng xe khách hoặc các chuyến vận tải thông thường mà tốc độ chuyển phát lại cải thiện hơn rất nhiều.

Vận chuyển hàng hóa tại Điện Biên

Khi sử dụng dịch vụ của Airline Post, quý khách sẽ được thoải mái lựa chọn các gói dịch vụ chuyển phát nhanhĐiện Biên được thiết kế tối ưu theo yêu cầu của khách hàng. Airline Post đảm bảo chất lượng vận chuyển tốt nhất, thời gian vận chuyển nhanh và đúng hẹn, đảm bảo an toàn hàng hóa.

Airline Post nhận chuyển phát nhanh Điện Biên, giao hàng đến 62 tỉnh thành còn lại và đến tất cả đơn vị của Điện Biên như thành phố Điện Biên Phủ, Thị xã Mường Lay, Huyện Mường Ảng, Huyện Mường Nhé, Huyện Mường Chà, Huyện Tuần Giáo, Huyện Điện Biên, Huyện Tủa Chùa … Tại Airline Post bạn có thể gửi chuyển phát nhanh đến Điện Biên với đa dạng các loại hàng hóa từ: Thư từ, tài liệu, máy móc, đồ nội thất, gỗ, đồ điện tử, hàng thời trang,…

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh đi Điện Biên của Airline Post?

Trải quá trình hình thành và phát triển gần 15 năm qua, Bưu chính Nội Bài - Airline Post đã luôn nỗ lực, cố gắng để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến những lợi ích tốt nhất cho người dùng. Dịch vụ chuyển phát nhanh Điện Biên của Airline Post  đang là địa chỉ tin cậy của đông đảo khách hàng hiện nay bởi chúng tôi đảm bảo cho khách hàng về:

- Thời gian vận chuyển nhanh chóng, chính xác, đáp ứng hoàn hảo mọi yêu cầu của khách hàng, hỗ trợ kịp thời những đơn hàng vận chuyển gấp gáp, cấp tốc.

- Cước phí vận chuyển tối ưu theo nhu cầu, siêu ưu đãi dành cho quý khách.

- Bảng giá được thông báo minh bạch, rõ ràng đến quý khách.

- Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, chu đáo, cẩn thận.

- Đa dạng các gói dịch vụ chuyển phát nhanh mang đến những giải pháp chuyển hàng tối ưu nhất cho quý khách.

- Bảo hiểm hàng hóa khai giá chỉ 1,5 nhận đền bù đến 100% giá trị đơn hàng nếu xảy ra hư hỏng, thất lạc.

Cách sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Điện Biên của Airline Post?

Airline Post có trụ sở, chi nhánh tại cả ba thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng cùng nhiều bưu cục, văn phòng trên 63 tỉnh thành toàn quốc. Khách hàng có thể mang hàng hóa trực tiếp đến văn phòng của Airline Post để gửi hàng nhanh chóng.

Bên cạnh đó, đơn vị chúng tôi còn cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa tại nhà. Quý khách hàng có thể yêu cầu gửi hàng từ Điện Biên đi 63 tỉnh và ngược lại bằng cách liên lạc tới:

  • Trụ sở chính: Tầng 1-2-3 tòa nhà Usilk - KĐT Văn Khê - Hà Đông - Hà nội
  • Tổng đài: 0247 100 6666
  • Hotline: 0984 109 369
  • Live chat: Live chat
  • Fanpage: Fanpage
  • Website: https://airlinepost.vn/

Sau khi nhận được thông tin, Airline Post sẽ có hệ thống nhân viên hỗ trợ tư vấn, tạo đơn, hướng dẫn sử dụng công nghệ tracking đơn hàng của chúng tôi và tiến hành giao nhận đến địa điểm yêu cầu để nhận hàng và thực hiện quá trình chuyển phát nhanh.

Trên đây là những thông tin đáng chú ý về dịch vụ chuyển phát nhanh Điện Biện tại Airline Post. Airline Post luôn sẵn sàng tiếp nhận yêu cầu gửi hàng hóa của quý khách hàng trên tất cả các tỉnh thành cả nước vào tất cả các thời điểm.

Bình luận