Tin tức

Airline Post hỗ trợ toàn bộ chi phí lưu kho trên toàn quốc

  • 15/07/2021
  • admin
  • Tin khuyến mãi
Airline Post miễn phí toàn bộ chi phí lưu kho trên cả nước

Làn sóng Covid-19 lần thứ 4 đã làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến chuỗi Logistic và tác động xấu đến hoạt động sản xuất, thương mại của Việt Nam. Nhằm san sẻ khó khăn cùng quý khách, Airline Post quyết định MIỄN PHÍ toàn bộ chi phí lưu kho.

1. Khó khăn các doanh nghiệp gặp phải và vấn đề chi phí lưu kho

Làn sóng Covid-19 thứ 4 diễn ra từ 27/4 đến nay là đợt dịch lớn nhất mà Việt Nam từng gánh chịu với  tổng số ca nhiễm hơn 32000 người. Các khu công nghiệp khắp cả nước bị đình trễ, vùng kinh tế lớn Đông Nam Bộ cùng đầu tàu thành phố Hồ Chí Minh phải giãn cách đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động sản xuất, thương mại và kéo theo cả logistic với:

  • Đường hàng không đến các vùng dịch và ngược lại bị dừng hẳn hoặc hạn chế rất nhiều.
  • Hàng hóa được vận tải bằng ô tô và tàu hỏa phải được phun khử khuẩn cùng người vận chuyển được xét nghiệm covid mới có thể vào vùng dịch.
  • Doanh nghiệp chuyển phát không thể giao hàng vì giãn cách dẫn đến hàng hóa bị ứ đọng. Điều đó khiến hàng hóa của doanh nghiêp hay các shop phải trả về hoặc lưu kho với chi phí mỗi ngày.

Nhận thấy khó khăn của doanh nghiệp, các shop khi hàng hóa đã bị ứ đọng, không được thanh toán mà lại phải chịu thêm chi phí lưu kho. Do đó, Airline Post đã quyết định hỗ trợ toàn bộ chi phí lưu kho cho các khách hàng sử dụng dịch vụ cua chúng tôi.

2. Airline Post hỗ trợ toàn bộ chi phí lưu kho trên toàn quốc

Airline Post hỗ trợ toàn bộ chi phí lưu kho tại tất cả các tỉnh và thành phố trên toàn quốc để:

  • San sẻ khó khăn với các shop, doanh nghiệp trong đợt dịch thứ 4 này.
  • Hàng hóa được lưu tại kho luôn sẵn sàng giao cho người nhận khi tình hình dịch bệnh ổn định.
  • Tránh móp méo, dập nát, mất mát hàng hóa khi phải chuyển đi chuyển lại nhiều lần.
  • Giảm thiểu chi phí đóng gói lại hàng hóa cho quý khách.
Airline Post hỗ trợ lưu kho
Airline Post hỗ trợ toàn bộ chi phí lưu kho cho quý khách

(Tổng đài hỗ trợ 24/7: 0247 100 6666)

Việc hỗ trợ toàn bộ chi phí lưu kho của Airline Post sẽ giúp các doanh nghiệp, người gửi giảm thiểu lo lắng về những vấn đề liên quan đến giao nhận trong đợt dịch. Quý khách hàng cũng tiết kiệm được một khoản chí phí không hề nhỏ trong lúc dịch bệnh khó khăn và hàng hóa của quý khách luôn sẵn sàng để chuyển đến tay người nhận.

Lưu ý: Ưu đãi áp dụng tới khi đợt dịch thứ 4 bị đẩy lùi.

Nếu quý khách cần hỗ trợ thông tin, vui lòng liên hệ tổng đài: 0247 100 6666 hoặc HOTLINE: 0984 109 369 hoặc đến bưu cục gần nhất để được tư vấn chi tiết. 

Bình luận